LMHT: Gen.G Esports chính thức kích nổ bom tấn Chovy

Thứ năm, 25/11/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa Jihoon ‘Chovy’ Jeong đã rời HLE sau CKTG 2021 và sẽ đầu quân cho Gen.G Esports trong mùa giải tới.

Mới đây, đội tuyển LMHT Gen.G Esports đã chính thức kích hoạt quả bom tấn của thị trường chuyển nhượng, một trong những người chơi đường giữa xuất sắc nhất trong lịch sử LCK - Chovy.

"Chào mừng bạn đã đến với đội tuyển, Chovy. Chúng tôi rất vinh hạnh được thông báo rằng người chơi đường giữa Jihoon ‘Chovy’ Jeong sẽ gia nhập Gen.G Esports từ mùa giải 2022. Hãy cùng chúng tôi gửi tới anh ấy những lời chào thân ái nhất!" - Gen.G Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

Chovy là hạt nhân chính, người gánh team và nắm tới 80% sức mạnh của Hanwha Life Esports - đội tuyển vừa vào được Tứ Kết trong kỳ CKTG 2021 vừa qua.

Tại HLE, Chovy đóng vai trò là người dẫn dắt lối chơi và thường có KDA cao nhất cả đội. Tuy nhiên, 4 mảnh ghép còn lại của HLE càng thi đấu càng rệu rã và không tạo được một bệ phóng cần thiết để tận dụng tài năng của anh đến mức tận cùng.

LMHT: Gen.G Esports chính thức kích nổ bom tấn Chovy 1

Trước đây, đã có rất nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh việc Chovy và Showmaker - ai mới là người chơi đường giữa xuất sắc nhất của LCK. Tuy nhiên, sau khi bị Faker vô hiệu hóa hoàn toàn tại kỳ CKTG vừa rồi, có vẻ như các fan của HLE đã tự tìm ra được câu trả lời.

Dẫu vậy, không ai có thể phủ nhận được tài năng của Chovy. Người chơi đường giữa này đạt được sự trầm ổn đến đáng sợ trong từng pha thi đấu, kỹ năng thuộc hạng thượng thừa của thượng thừa, và thường xuyên có những pha highlight giúp HLE hồi sinh từ cõi chết.

LMHT: Gen.G Esports chính thức kích nổ bom tấn Chovy 2

Với việc gia nhập GEN vào mùa giải 2022 sắp tới, Chovy sẽ được đoàn tụ với hai người đồng đội cũ tại Griffin là Toplaner Choi "Doran" Hyeon-joon và Support Son "Lehends" Si-woo.

Với việc sở hữu bộ ba quái vật của Griffin, GEN được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tích hơn tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2022.

Đội hình hiện tại của Gen.G Esports bao gồm các thành viên sau:

  • Doran - Top
  • Peanut - Jungle
  • Chovy - Mid
  • Ruler - Bot
  • Lehends - SP
  • Burdoi - Top dự bị
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
geng esports gen lmht chovy geng cktg 2021 tin chuyển nhượng lck hàn quốc giải đấu chuyển nhượng chuyển nhượng lck
Xem thêm