Thầy Giáo Ba thừa nhận đã bán 65% cổ phần tại SBTC

Thứ sáu, 04/06/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Team SBTC giờ sẽ chính thức thuộc quyền sở hữu của nhà tài trợ Ampverse.

Trong một buổi stream mới đây trên Nonolive, Thầy Giáo Ba chia sẻ rằng anh đã bán 65% cổ phần của SBTC Esports cho nhà tài trợ Ampverse.

Điều này đã làm fan hâm mộ của SBTC dấy lên những lo ngại rằng đội tuyển sẽ bị đổi tên, đổi chủ và Thầy Giáo Ba không còn được tham gia quá sâu vào việc quản lý và vận hành team.

Đội tuyển SBTC Esports của Thầy Giáo Ba

Tuy nhiên, Thầy Giáo Ba đã ngay lập tức trấn an người hâm mộ rằng anh vẫn sẽ được tiếp tục dẫn dắt đội tuyển do mình thành lập. Cụ thể, anh chia sẻ:

“Tại vì anh Ba bán phần trăm cho Ampverse nhưng họ vẫn muốn anh Ba làm và vận hành vì anh Ba là linh hồn. Thiếu anh Ba là giống như họ mất đi linh hồn, kiểu vậy đó”.

Thầy Giáo Ba là linh hồn của SBTC Esports

Ampverse là một công ty điều hành và sở hữu các đội tuyển thể thao điện tử, được thành lập bởi những cựu giám đốc điều hành của Twitch. Trong khoảng thời gian gần đây, tổ chức này đang tập trung mua lại những đội tuyển thể thao điện tử tại Đông Nam Á - vốn là một khu vực rất tiềm năng nhưng thiếu điều kiện tài chính để phát triển.

Ngoài SBTC Esports, tổ chức này đang sở hữu hai đội tuyển khác là Bacon Time (Liên Quân Mobile) và 7SEA ESPORTS (PUBG). Một điều dễ nhận thấy là tổ chức này thường không đổi tên của các team mà họ sở hữu, vậy nên các fan của đội tuyển “Sống Bằng Tình Cảm” có thể an tâm phần nào.

Cả 3 team mà Ampverse sở hữu đều thuộc khu vực Đông Nam Á

Việc mua lại 65% cổ phần và nắm quyền kiểm soát SBTC Esports chứng tỏ Ampverse đang rất nghiêm túc và sẵn sàng đầu tư mạnh tay vào đội tuyển này. Vậy nên đây cũng không hẳn là tin buồn đối với các fan hâm mộ. Trái lại, việc được chống lưng bởi một tổ chức thể thao điện tử lớn có tiềm lực tài chính mạnh có thể giúp team SBTC được chuyên nghiệp hóa, đồng thời giảm tải bớt công việc cho Thầy Giáo Ba, vốn đã quá bận rộn với lịch stream dày đặc của mình

Nếu Ampverse có thể hỗ trợ Thầy Giáo Ba trong công tác quản lý đội tuyển SBTC Esports, anh chắc chắn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và cống hiến cho người hâm mộ những buổi stream vui vẻ và chất lượng.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht lol thầy giáo ba bán cổ phần SBTC Esports đội tuyển Ampverse nhà tài trợ
Xem thêm