Nhất Mộng Giang Hồ - siêu phẩm kiếm hiệp mới của VNG có gì đáng để chờ đợi?

Thứ bảy, 21/08/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game bom tấn của thể loại kiếm hiệp nhập vai sẽ cập bến Việt Nam vào đầu tháng 9 tới đây.

Nhất Mộng Giang Hồ là bom tấn nhập vai kiếm hiệp thế giới mở sắp được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới đây. Phiên bản gốc của tựa game này chính là Sở Lưu Hương Mobile - cái tên từng làm mưa làm gió một thời tại thị trường Trung Quốc.

Mặc dù mới chỉ mở test và chưa ra mắt chính thức, Nhất Mộng Giang Hồ đã thu hút được rất nhiều sự ý từ cộng đồng những người yêu game Kiếm Hiệp. Vậy lý do gì đã khiến tựa game này được quan tâm đến vậy, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây!

Nhất Mộng Giang Hồ - siêu phẩm kiếm hiệp mới của VNG có gì đáng để chờ đợi? 70500

Đồ họa đẹp mắt

Nhất Mộng Giang Hồ được nhà sản xuất NetEase chăm chút khá nhiều về mặt đồ họa với những chi tiết cảnh vật được làm rất kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, việc chuyển cảnh giữa ngày và đêm diễn ra tương đối mượt mà và chân thực.

Trong phần tạo nhân vật, bạn có thể tùy biến khuôn mặt của nhân vật theo sở thích, đây là một điểm cộng nho nhỏ và sẽ lấy lòng được nhiều game thủ nữ.

Thế giới mở tự do

Trong Nhất Mộng Giang Hồ, người chơi có thể tự do di chuyển trên mặt nước, bay nhảy giữa không trung trong một thế giới vô cùng rộng lớn được nhà phát triển quảng cáo là lên tới 20 triệu mét vuông.

Phần ranh giới giữa các bản đồ cũng được xóa bỏ, khiến game thủ có được những trải nghiệm chân thực hơn khi hành tẩu giang hồ.

Phần âm nhạc du dương đúng chất kiếm hiệp

Hệ thống nhiệm vụ phân nhánh rõ ràng

Ở những tựa game kiếm hiệp nhập vai cùng thể loại, tất cả người chơi thuộc những môn phái khác nhau sẽ được nhét chung vào một bản đồ để làm một tuyến nhiệm vụ cố định.

Tuy nhiên trong Nhất Mộng Giang Hồ, người chơi tại các môn phái khác nhau sẽ được làm các nhánh nhiệm vụ nhỏ riêng, ít nhất là trong giai đoạn ban đầu.

Bên cạnh đó, các lựa chọn của bạn trong game cũng sẽ ảnh hưởng tới tính cách của nhân vật, đây là một tính năng khá thú vị.

Hệ thống nghề nghiệp thú vị

Trong game, người chơi có thể chọn học một trong 5 nhánh nghề nghiệp bao gồm: sát thủ, kỳ thủ, đầu bếp, hành thương và bổ khoái.

Nhất Mộng Giang Hồ - siêu phẩm kiếm hiệp mới của VNG có gì đáng để chờ đợi? 70508

Mỗi nhánh nghề nghiệp sẽ các các bí thuật, kỹ năng và hệ thống nhiệm vụ hằng ngày riêng biệt, khiến game thủ không bị nhàm chán và luôn tò mò học hỏi các nghề khác.

Thoải mái giao lưu kết bạn, bái sư, kết làm tri kỷ

Tương tự như các game nhập vai kiếm hiệp khác, Nhất Mộng Giang Hồ cung cấp cho người chơi tính năng bái sư, kết làm tri kỷ, kết nghĩa huynh đệ. Khi trở thành tri kỷ, người chơi có thể được tăng điểm thân mật khi tham gia hoạt động hay nói chuyện cùng nhau.

Nhất Mộng Giang Hồ - siêu phẩm kiếm hiệp mới của VNG có gì đáng để chờ đợi? 70509

Nhất Mộng Giang Hồ dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào đầu tháng 9/2021. Nếu là fan của những tựa game kiếm hiệp nhập vai và muốn được thỏa sức phiêu lưu trong thế giới mở rộng lớn thì đây chính là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Code Nhất Mộng Giang Hồ mới nhất 2021 và cách nhập giftcode

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhất mộng giang hồ kiếm hiệp nhập vai VNG MMORPG
Xem thêm