Tốc Chiến: SBTC Esports đứng bét bảng, không thắng nổi 1 ván nào tại Horizon Cup 2021

Thứ hai, 15/11/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Số phận hẩm hiu đã đưa đẩy SBTC Esports vào bảng tử thần với toàn những đội tuyển hàng đầu thế giới.

Horizon Cup 2021 là giải đấu eSports toàn cầu đầu tiên của bộ môn LMHT: Tốc Chiến và là nơi quy tụ những đội tuyển hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong đó, Việt Nam được vinh dự góp mặt với một đại diện  là SBTC Esports. 

Trước giải đấu, SBTC Esports được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Horizon 2021 bởi họ luôn nằm trong top những đội tuyển Tốc Chiến hàng đầu thế giới (tính theo điểm tích lũy).

Tốc Chiến: SBTC Esports đứng bét bảng, không thắng nổi 1 ván nào tại Horizon Cup 2021 88062

Tuy nhiên, may mắn có vẻ như đã không mỉm cười với những người đàn em của Thầy Giáo Ba khi họ bị xếp vào bảng A cùng Da Kun Gaming và KT Rolster - hai đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại.

Trong ngày đầu ra quân, SBTC Esports đã ngay lập tức phải nhận về trái đắng trước đại diện Trung Quốc Da Kun Gaming khi để thua liên tiếp hai ván và bộc lộ ra rất nhiều điểm yếu về mặt macro.

Thất bại đầu tiên này có lẽ đã khiến nhuệ khí của những chú gà xanh trở nên sa sút. Và trong trận đấu với KT Rolster, các tuyển thủ của Việt Nam dường như đã liên tục mất tập trung, di chuyển lệch nhịp và khiến thế trận rơi hoàn toàn vào tay của những người Hàn Quốc.

Tổng kết lại sau hai ngày thi đấu, SBTC Esports vẫn chưa có được bất cứ một ván thắng nào và đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng. Hai thất bại vừa qua quả thực đã giống như hai cú tát trời giáng khiến những chú gà xanh bay trở về mặt đất.

Tuy nhiên trong thi đấu thì thắng bại là lẽ thường tình, và những trận thua này sẽ giúp chúng ta hình dung rõ ràng hơn rằng sức mạnh của mình đang ở đâu so với mặt bằng chung của thế giới.

SBTC Esports đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Tốc Chiến Thế Giới
SBTC Esports đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Tốc Chiến Thế Giới

Để có thể hướng tới một tấm vé vào vòng Knock-out, SE sẽ buộc phải thắng trong hai trận đấu tiếp theo gặp TSM (Brazil) và Tribe Gaming (Bắc Mỹ). Hy vọng rằng những chàng trai của SBTC sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ và giữ lại hy vọng cho các cổ động viên nước nhà.

Trận đấu tiếp theo giữa SBTC Esports và Tribe Gaming sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của LMHT: Tốc Chiến vào hồi 17h ngày 16/11, mời quý vị và các bạn cùng quan tâm theo dõi!

Tốc Chiến: Bảng xếp hạng Horizon Cup 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Esports SBTC Horizon Cup 2021 Horizon Cup tốc chiến giải đấu
Xem thêm