Team Vô Gia Cư lên ngôi vô địch giải đấu CCS Mùa 3

Thứ sáu, 22/10/2021 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Team Vô Gia Cư đã xuất sắc đánh bại F-247 Esports tại trận chung kết giải đấu CCS mùa 3 với tỷ số 3-2.

Ngày 21/10 vừa qua, trận chung kết của giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series Mùa 3 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Team Vô Gia Cư và F-247 Esports.

Cả hai đều đã xuất sắc vượt qua những thử thách cam go nhất, những đối thủ sừng sỏ nhất tại giải đấu lần này để bước chân tới vòng thi đấu cuối cùng, nơi chọn ra người mạnh nhất.

Sau 5 ván thi đấu đầy căng thẳng và kịch tính, Team Vô Gia Cư đã thành công đánh bại F-247 Esports với tỷ số chung cuộc 3-2 và lên ngôi vô địch một cách đầy xứng đáng.

 Chức vô địch CCS 3 thuộc về Team Vô Gia Cư
Chức vô địch CCS 3 thuộc về Team Vô Gia Cư

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ về một đêm chung kết thực sự hay và bùng nổ, cả hai đội đã cống hiến cho giải đấu những pha giao tranh vô cùng mãn nhãn cùng màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở tới tận những phút cuối cùng.

Mặc dù bị VGC dẫn trước 2 ván và tưởng chừng như đã gục ngã, F-247 vẫn xoay sở cực kỳ khéo léo và đưa người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi liên tục lật kèo thành công nhờ những pha combat tổng cùng sự xuất sắc của người chơi đường giữa Ksu.

Tuy nhiên trong ván đấu quyết định cuối cùng, VGC đã có một pha kêu gọi giao tranh vô cùng chuẩn xác. Nhờ những pha xử lý tuyệt vời tới từ Diana và Ezreal, họ đã có một pha quét sạch thành công và kết thúc luôn ván đấu trong sự ngỡ ngàng của các thành viên F-247.

Hai đội giành giật nhau từng chút lợi thế ở ván đấu cuối cùng
Hai đội giành giật nhau từng chút lợi thế ở ván đấu cuối cùng

Với chiến thắng này, Team Vô Gia Cư đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử của giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến khi trở thành nhà vô địch lần thứ 3 đồng thời đem về cho mình 5 triệu đồng tiền thưởng cùng kỷ niệm chương.

Xin chúc mừng Team Vô Gia Cư với một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, và xin cảm ơn cả hai đội đã đem tới cho giải đấu CCS lần này một đêm chung kết hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết!

LINK XEM LẠI TRẬN CHUNG KẾT CCS MÙA 3:

Đôi nét về giải đấu CCS mùa 3:

Cao Thủ Tốc Chiến Championship Mùa 3 (CCS 3) là giải đấu cộng đồng do fanpage Cao Thủ Tốc Chiến khởi xướng, với sự hỗ trợ của VNG và bảo trợ truyền thông bởi thethao247.

Giải đấu CCS 3 lần này có sự tham gia của 40 đội tuyển LMHT: Tốc Chiến đến từ khắp mọi vùng miền trên cả nước với tổng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây sẽ là sân chơi vô cùng bổ ích cho các đội tuyển bán chuyên muốn cọ sát và rèn luyện bản thân trước khi hướng tới đấu trường chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến lmht tốc chiến Team Vô Gia Cư CCS CCS 3 CCS Mùa 3 giải đấu F-247 Esports F247 Vô Gia Cư
Xem thêm