VGM nối dài mạch bất bại, tiến thẳng vào vòng Chung Kết AIC 2021

Thứ sáu, 17/12/2021 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam V Gaming đã xuất sắc giành chiến thắng trước Hong Kong Attitude với tỷ số cách biệt 4-1.

Cách đây ít giờ, đội tuyển VGM của Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trong trận đấu với Hong Kong Attitude, qua đó giành được tấm vé vào vòng Chung Kết Tổng AIC 2021 diễn ra vào ngày 19/12 sắp tới.

Trước trận đấu, VGM được đánh giá cao hơn rất nhiều so với HKA, và những chàng trai của Việt Nam đã không khiến cho người xem phải thất vọng khi liên tiếp hủy diệt đối thủ trong 3 ván đấu đầu tiên.

Trước áp lực khủng khiếp từ 3 ván thua, những tưởng rằng HKA sẽ gục ngã và buông tay. Tuy nhiên, đại diện của Đài Loan đã thi đấu bằng 200% công lực và giành lại một bàn thắng danh dự nhờ sự xuất sắc từ bộ đôi XiXi và Lữ Bố.

VGM nối dài mạch bất bại, tiến thẳng vào vòng Chung Kết AIC 2021 96695

Ở ván đấu quyết định, VGM đặt niềm tin vào bộ ba Superman, Tulen và Slimz. Trong khi đó, HKA lại muốn "tạo điểm nhấn" bằng việc hoán đổi Xiaolin vào vị trí đi rừng và cho Hayate xuống đường rồng.

Tuy nhiên, những thay đổi này cuối cùng cũng không làm khó được VGM. Mặc cho đối phương dùng bài dị, Quang Hải vẫn dẫn dắt những người đồng đội chiến thắng trong pha giao tranh quan trọng tại hang rồng ở phút thứ 9, qua đó lăn được một quả cầu tuyết lớn, đè bẹp những tuyển thủ của Hong Kong và đẩy họ xuống Chung kết Nhánh Thua.

VGM nối dài mạch bất bại, tiến thẳng vào vòng Chung Kết AIC 2021 96696

Với chiến thắng này, VGM đã cầm chắc ít nhất là ngôi vị Á Quân. Và với phong độ của các thành viên ở thời điểm hiện tại, họ hoàn toàn có đủ tự tin và cơ sở để mơ về một chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

Đối thủ tiếp theo của VGM trong trận chung kết tổng sẽ được quyết định dựa trên kết quả cặp đấu giữa Buriram United Esports và dtac Talon Esports cũng như cặp trận Chung Kết Nhánh Thua diễn ra vào hồi 16h chiều ngày 18/12 sắp tới.

Kết quả AIC 2021 Liên Quân Mobile mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VGM chung kết AIC 2021 AIC giải đấu liên quân mobile LQM V Gaming
Xem thêm