VGM bất bại sau vòng bảng, trở thành niềm hy vọng mới của Việt Nam tại AIC 2021

Thứ hai, 06/12/2021 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Những chú đại bàng V Gaming đang bay rất cao tại giải đấu Liên Quân Mobile AIC 2021.

Ngày 5/12 vừa qua, những trận thi đấu cuối cùng của vòng bảng giải đấu Liên Quân Mobile AIC 2021 đã khép lại, và 8 tấm vé đi tiếp vào vòng Knockout cũng đã chính thức có chủ. Tại bảng A, đại diện của Việt Nam V Gaming đã xuất sắc giành chiến thắng trong 6 trận liên tiếp, qua đó kết thúc vòng bảng ở vị thế bất bại.

Mặc dù bảng A không đến mức là "bảng tử thần" như những gì mà SGP và FL vừa phải trải qua. Tuy nhiên, VGM cũng phải đối đầu với những đại diện tương đối mạnh bao gồm dtac Talon Esports, Buriram United Esports và MAD Team.

VGM bất bại sau vòng bảng, trở thành niềm hy vọng mới của Việt Nam tại AIC 2021 93138

Chính vì vậy, việc toàn thắng trong cả 6 trận đấu của VGM quả thực là một thành tích rất đáng để tự hào và là cơ sở để các fan của Liên Quân Mobile Việt Nam kỳ vọng ở vòng Knockout sắp tới.

Nhìn vào đội hình của VGM, chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng họ đã có rất nhiều những sự tiến bộ, cả về mặt kỹ năng cá nhân lẫn lối chơi của toàn đội. Có thể nói tại AIC 2021 lần này, VGM càng đánh càng hay và thực sự đã hoàn thiện hơn so với mùa giải trước.

VGM bất bại sau vòng bảng, trở thành niềm hy vọng mới của Việt Nam tại AIC 2021 93132

Sức mạnh của VGM không nằm ở kỹ năng cá nhân đỉnh cao hay các màn solo hoành tráng của từng người chơi mà là sự phối hợp ăn ý và khăng khít của cả một tập thể. Đây có lẽ vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của đội tuyển này.

Khi đặt 5 thành viên của VGM lại với nhau, chúng ta sẽ có một cỗ máy mạnh mẽ với các mắt xích vững chắc không dễ dàng lay động. Tuy nhiên, nếu đối thủ có thể xé lẻ được đội hình của VGM hoặc dồn tài nguyên cho một star player tỏa sáng, họ sẽ có được rất nhiều lợi thế trước đại diện của Việt Nam.

Tại kỳ AWC 2021 lần trước, VGM đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và vượt quá kỳ vọng của giới chuyên môn. Hy vọng rằng tại AIC 2021 lần này, họ sẽ tiếp tục không làm các fan của Liên Quân Mobile Việt Nam thất vọng.

AIC 2021: Team Flash tiếp tục bị loại ngay từ vòng gửi xe

ProE là người sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho 'làn gió mới' của Team Flash?

ProE tự nhận không muốn làm gánh nặng cho Team Flash tại AIC 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VGM vòng bảng AIC 2021 V Gaming VGM bất bại vòng bảng giải đấu Liên Quân Mobile LQM
Xem thêm