Quảng cáo

AFC ấn tượng pha ‘xâu kim’ của cầu thủ Viettel

Thứ sáu, 09/07/2021 11:31 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Châu Á (AFC) bày tỏ sự trầm trồ trước pha xử lý kỹ thuật của tiền đạo Bruno Matos của CLB Viettel trong trận đấu với Ulsan Hyundai.

VIDEO: AFC ấn tượng về pha xâu kim của cầu thủ Viettel (Nguồn: Truyền hình FPT)

CLB Viettel một lần nữa không thể tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Ulsan Hyundai khi để thua 0-3 ở lượt trận thứ 5 bảng F AFC Champions League. Tuy nhiên, đại diện của Viettel cũng để lại dấu ấn ở cuộc so tài này.

Theo đó, trang mạng xã hội chính thức của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) mới đây đã đăng tải một đoạn video ghi lại pha xử lý kỹ thuật của tiền đạo Bruno Matos bên phía CLB Viettel, khi “xâu kim” một hậu vệ Ulsan Hyundai.

Phút 40, từ một pha phản công của CLB Viettel, Bruno Matos nhận bóng sát đường biên ngang cuối sân. Ngoại binh người Brazil bất ngờ đẩy bóng bằng gót qua hai chân cầu thủ phòng ngự đối phương để qua người đầy tinh tế. Đáng tiếc, pha xử lý sau đó lại hơi cá nhân khiến cơ hội trôi qua.

210389977_4145336978869495_2819511154351145014_n
Bruno Matos là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt (Ảnh: AFC)

Dưới bài đăng của AFC, nhiều cổ động viên châu Á dành lời khen cho pha xử lý ấn tượng của ngoại binh Viettel. Tài khoản Nititorn Nikornpornudom (Thái Lan) cho hay: “Cầu thủ này chơi rất tốt trước BG Pathum, rất khó để lấy bóng trong chân cậu ấy”.

Tài khoản Adrian Fernan Benig (Philippines) ngỡ ngàng: “Một pha xỏ háng siêu hay”.

CLB Viettel đã có 45 phút thi đấu đầu tiên không tệ trước Ulsan Hyundai dù thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình. Dẫu vậy, bàn thua sớm đầu hiệp 2 khiến đại diện Việt Nam sụp đổ và chịu thất bại 0-3.

Trước trận, HLV Jurgen Gede thừa nhận những trận đấu vừa qua là bài học bổ ích cho đội bóng trong lần đầu tham dự sân chơi số 1 châu Á. Nhà ĐKVĐ V-League sẽ kết thúc hành trình tại AFC Champions League bằng màn tái đấu Kaya FC vào 17h00 ngày 11/7.

Viettel hẳn đã ‘vỡ vạc’ ra rất nhiều điều từ đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Viettel AFC Champions League
Xem thêm