Quảng cáo

Dàn sao ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải đấu đặc biệt

Thứ sáu, 07/01/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam nhanh chóng hội quân ở CLB trong thời gian nghỉ ngơi ở ĐTQG để có sự chuẩn bị trước mùa giải mới.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Sau chiến dịch AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi vài ngày trước khi tập trung ở lại, chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong thời gian này, một số tuyển thủ đã có cho mình những kế hoạch riêng cùng CLB chủ quản cho mùa giải mới.

Theo đó, ngay sau khi được xả trại nghỉ ngơi, dàn sao ĐT Việt Nam thuộc biên chế Topenland Bình Định đã có mặt ở đội bóng để chuẩn bị cho giải đấu Cúp Hoàng đế Quang Trung hiện tại. Cụ thể, chiều ngày 6/1, Hà Đức Chinh và Lý Công Hoàng Anh đã hội quân cùng đội bóng tại sân Quy Nhơn.

Được biết, hai cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài dự kiến sẽ hội quân vào ngày 7/1 để chuẩn bị cho trận gặp HAGL ngày 9/1. Nhiều khả năng, Tấn Tài sẽ được HLV Park Hang Seo gọi trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Úc ngày 27/1 và gặp Trung Quốc ngày 1/2/2022.

271242606_474716820656343_5929579555468891_n
Hà Đức Chinh và Lý Công Hoàng Anh hội quân CLB Bình Định (Ảnh: CLB Bình Định)

Với sự có mặt của 4 cầu thủ ĐT Việt Nam, Bình Định sẽ có thêm sức mạnh lớn cho trận đấu quan trọng với HAGL. Trước mắt, đội bóng đất Võ sẽ có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương ở lượt trận thứ hai Cúp Hoàng đế Quang Trung, sau trận ra quân giành thắng lợi 3-2 trước SHB Đà Nẵng.

Riêng tiền đạo Hà Đức Chinh đang gặp chấn thương nên lần hội quân Topenland Bình Định, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ cùng ê kíp bác sĩ bàn bạc giải pháp phục hồi chấn thương cho học trò. Sự vắng mặt của Hà Đức Chinh trong giai đoạn đầu của V-League 2022 sẽ khiến HLV Nguyễn Đức Thắng phải thay đổi lại những tính toán, chuẩn bị nhân sự cho cuộc đua vô địch.

Liên tiếp đem về những bản hợp đồng chất lượng, CLB Bình Định đang được đánh giá rất cao ở giải giao hữu trên sân nhà. Mặc dù thiếu vắng vài cái tên mới như Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh... nhưng đội bóng đất Võ vẫn đang sở hữu một đội hình cực chất lượng.

Không được đá VLWC, Indonesia 'chơi lớn' với Á quân World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam HAGL Hà Đức Chinh Tấn Tài
Xem thêm