Quảng cáo

HAGL của Kiatisak 'lội ngược dòng' trong ngày ông Park xuất hiện

Thứ sáu, 07/01/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 khi đối đầu với SHB Đà Nẵng.

Nội dung chính

Ở lượt đấu thứ 2 Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chạm trán SHB Đà Nẵng. Trận đấu này còn vinh dự được đón HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo dự khán theo dõi.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, SHB Đà Nẵng là đội có sự nhập cuộc tốt hơn khi đội bóng sông Hàn luôn tạo ra được nhiều mảng miếng tấn công rõ nét. Phải tới tận phút thứ 38, SHB Đà Nẵng mới tìm kiếm được bàn thắng mở tỉ số sau cú sút phạt đẹp mắt của Văn Ngọ.

Trong nửa đầu hiệp 1, HAGL chơi co cụm nhằm thăm dò đối thủ, đó là lí do vì sao SHB Đà Nẵng chiếm tới 60% thời lượng kiểm soát bóng.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, HAGL nhanh chóng lấy lại thế trận bằng những pha pressing ngay trên phần sân của đối thủ. Ngay lập tức, đội bóng Phố Núi đã có bàn thắng do công của tân binh Baiano, qua đó đưa trận đấu về thế cân bằng.

Chỉ mất ít phút sau, phút 64’ các học trò của HLV Kiatisak đã nhân đôi cách biệt của trận đấu bằng cú ra chân của Võ Đình Lâm, sau một pha bóng lỗi của thủ thành Tuấn Mạnh.

HAGL có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng tại mùa giải năm nay
HAGL có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng tại mùa giải năm nay

Khi tỉ số là 2-1 các cầu thủ HAGL chủ động làm chậm nhịp độ của trận đấu bằng những tình huống bóng ngắn. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng nóng vội đẩy cao thế trận, tuy nhiên lại thiếu đi sự sắc nét trong những đường lên bóng.

Ở trận đấu này cặp trung vệ Hữu Tuấn cùng Mauricio bên phía HAGL đã chơi cực kỳ tập trung và vô hiệu hóa gần như toàn bộ các pha bóng bổng của đối thủ.

Chung cuộc HAGL giành chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng, qua đó tiến lại gần tới chức vô địch của Cup Hoàng đế Quang Trung. Với Đà Nẵng, việc phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp đã khiến cơ hội lên ngôi vương tại giải đấu năm nay của đội bóng sông Hàn chính thức khép lại.

Tân binh lên tiếng, HAGL ‘tưng bừng’ giành chiến thắng 102319
Tân binh lên tiếng, HAGL ‘tưng bừng’ giành chiến thắng 102320

HAGL sẽ có cuộc tiếp đón chủ nhà Bình Định trong trận đấu cuối cùng, với Đà Nẵng đó sẽ là cuộc chạm trán với đối thủ Bình Dương. Các trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 9/1 tới đây.

Diễn biến trận đấu

 
90'

Hết giờ

HAGL giành thắng lới 2-1 dễ dàng trước SHB Đà Nẵng

 
64'

Vào

Võ Đình Lâm ghi bàn sau một pha bóng lỗi của thủ thành Tuấn Mạnh. Tỉ số là 2-1 cho HAGL

 
49'

VÀOOOO!

Tân binh Baiano của HAGL tiếp tục lên tiếng, ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà sau tình huống lộn xộn trước khung thành SHB Đà Nẵng.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
38'

VÀOOOO!

Tân binh của SHB Đà Nẵng - Văn Ngọ đã thực hiện một pha đá phạt đẳng cấp, vượt qua hàng rào đi vào lưới của HAGL.

 
25'

Trong nửa đầu hiệp 1, SHB Đà Nẵng chiếm tới 60% thời lượng kiểm soát bóng.

 
15'

Những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra khá chậm rãi và không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL 0-0 SHB Đà Nẵng: Khẳng định đẳng cấp 102278
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng: Khẳng định đẳng cấp 102262

CLB HAGL đã có được trận ra quân đầy thuận lợi tại giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung. Dù không được thi đấu sau khi V-League 2021 bị hủy vì Covid-19 cũng như không có được lực lượng mạnh nhất, tuy nhiên các học trò của HLV Kiatisak vẫn thể hiện được phong độ tốt.

Đối đầu với Becamex Bình Dương ở trận ra quân, dù bị dẫn trước từ sớm với pha lập công của Thanh Thảo tuy nhiên chung cuộc đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng 3-1. Trong trận đấu này, tân binh Jefferson Silva Dos Santos Baiano đã hòa nhập tốt khi ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

CLB HAGL sẽ có chiến thắng thứ 2 tại Cúp Hoàng đế Quang Trung?
CLB HAGL sẽ có chiến thắng thứ 2 tại Cúp Hoàng đế Quang Trung?

Ở trận đấu thứ 2, HAGL sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã thất bại 2-3 ở trận ra quân trước đội chủ nhà Bình Định. Chính vì vậy, ở trận đấu thứ 2, Liễu Quang Vinh và các đồng đội đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tay.

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào chính thức thất nghiệp

ĐT Việt Nam phải chấp nhận 'sự thật phũ phàng' ở trận gặp Australia?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Kết quả HAGL vs SHB Đà Nẵng HAGL Đà Nẵng HAGL vs Đà Nẵng
Xem thêm