Quảng cáo

ĐT Nữ Việt Nam có lễ vinh danh đặc biệt sau kỳ tích dự World Cup

Thứ ba, 08/02/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được tổ chức lễ vinh danh đặc biệt sau chiến tích giành tấm vé tham dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Loan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Bóng đá Việt Nam đã có sự khởi đầu năm mới không thể tuyệt vời hơn với thắng lợi của cả đội tuyển nam và đội tuyển nữ. Trong khi "Những chiến binh Sao Vàng" đánh bại Trung Quốc để 3 điểm lịch sử ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, các nữ tuyển thủ còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn khi vượt qua Đài Loan ở trận play-off để chính thức góp mặt tại World Cup nữ 2023.

Với việc lần đầu tiên giành vé tham dự một kỳ World Cup, ĐT Nữ Việt Nam đã nhận được những phần thưởng to lớn vô cùng xứng đáng. Bên cạnh số tiền thưởng lên đến hơn 15 tỷ đồng đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng sẽ được đón nhận vinh dự đặc biệt sau khi về nước.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ mừng công, tiếp đón ĐT Nữ Việt Nam ngay sau khi đội tuyển hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào tối ngày 10/2 tới. Buổi lễ nhằm vinh danh thành tích và nỗ lực rất đáng khen ngợi của tập thể ĐT Nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022 với tấm vé tham dự World Cup 2023.

Được biết, buổi lễ sẽ có sự góp mặt của Thủ tướng và các quan chức các ban ngành liên quan cùng đại diện VFF. ĐT Nữ Việt Nam sẽ chia tay Ấn Độ về nước trên chiếc chuyên cơ của hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến đáp chuyến bay về Nội Bài vào 22h00 tối ngày 10/2.

VIDEO: ĐT nữ Việt Nam 1-0 ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa - Chương Thị Kiều đánh đầu mở tỉ số-109245
VFF sẽ tổ chức lễ mừng công ĐT Nữ Việt Nam vào ngày 10/2

Theo kế hoạch, sau chiến dịch thành công tại VCK Asian Cup 2022, ĐT Nữ Việt Nam sẽ có khoảng gần 1 tháng về nhà trước khi trở lại hội quân vào tháng 3 để chuẩn bị cho SEA Games 31. Sau giải đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có nhiều đợt tập trung và tập huấn hướng đến World Cup 2023 vào tháng 7 năm sau.

Bên cạnh việc tổ chức lễ mừng công cho ĐT Nữ Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng sẽ tiến hành làm việc, tiếp nhận nguyện vọng của HLV Mai Đức Chung về đề xuất xin thôi dẫn dắt đội tuyển nữ quốc gia. Trước đó, nhà cầm quân sinh năm 1951 đã bày tỏ:

"Có thể tôi chỉ làm cố vấn cho đội nữ Việt Nam. Nếu được, mình cũng theo đội với vai trò tư vấn thôi. Tôi 72 tuổi rồi, chủ yếu muốn áp lực cho mình chứ không để cầu thủ".

Kiatisak 'chơi lớn' cùng HAGL cho mục tiêu vô địch V.League

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Nữ Việt Nam World Cup 2023 VFF VCK Asian Cup 2022 Mai Đức Chung
Xem thêm