Quảng cáo

NÓNG: VFF ấn định tương lai của 'người đặc biệt', bóng đá Việt Nam có bước ngoặt lớn

Thứ ba, 08/02/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Mai Đức Chung hiện đang là chủ đề gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Mới đây, VFF đã phải lên tiếng về vấn đề này.

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ ĐÀI BẮC TRUNG HOA - WORLD CUP GỌI TÊN ĐT NỮ VIỆT NAM (nguồn: FPT Play)

Sau kỳ tích đưa ĐT nữ Việt Nam giành quyền tham dự World Cup 2023, giới mộ điệu trong nước hiện đang rất kỳ vọng HLV Mai Đức Chung có thể tiếp tục đưa các cô gái của chúng ta gặt hái thêm được những thành công. Tuy nhiên, mới đây vị chiến lược gia 71 tuổi đã bày tỏ mong muốn xin được thôi dẫn dắt đội tuyển. 

Trước thông tin đầy bất ngờ này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, dẫu vậy phía VFF đã nhanh chóng làm việc để có thể giải quyết vấn đề "cấp bách" kể trên. Cụ thể, phía VFF tôn trọng tất cả những quyết định của HLV Mai Đức Chung, tuy nhiên phải đợi tới ngày 10/2, sau khi toàn đội trở về nước phía Liên đoàn và thầy Chung sẽ có một buổi làm việc để ấn định tương lai của cả 2 bên. 

mai-duc-chung-3_yozd
VFF và HLV Mai Đức Chung sẽ có buổi làm việc để ấn định tương lai

Sở dĩ, VFF tỏ ra "thận trọng" trong quyết định lần này, bởi lẽ ngoài HLV Mai Đức Chung ra thật khó trong việc có thể tìm được một người nào đó phù hợp hơn để thay thế cho vị trí ghế nóng tuyển nữ. Nhưng hiện giờ chính bởi lí do tuổi tác là điều cản trở lớn nhất khiến cho vị chiến lược gia 71 tuổi có suy nghĩ dừng lại công tác huấn luyện.

Dưới triều đại của mình, HLV Mai Đức Chung được mệnh danh là nhà cầm quân xuất chúng nhất Đông Nam Á với vô vàn những danh hiệu lớn nhỏ từng gặt hái được. Bên cạnh việc giành quyền tham dự World Cup 2023, thầy Chung còn đưa bóng đá nữ Việt Nam thống trị khu vực trong nhiều năm liền với những tấm HCV SEA Games 2019, 2017, AFF Cup nữ 2019 và đáng chú ý nhất là thành tích đứng hạng 4 chung cuộc tại Asian Games 2014.

ĐT Việt Nam nhận đề xuất 'cao quý' sau kì tích giành vé dự World Cup 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mai Đức Chung Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam ĐT Việt Nam Bóng đá nữ Việt Nam
Xem thêm