Quảng cáo

HLV Park tạo 'dấu ấn đặc biệt' với bóng đá Việt Nam trước VL World Cup

Thứ tư, 09/03/2022 06:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chuẩn bị đánh dấu sự kiện quan trọng về sự nghiệp vô cùng thành công với bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Bóng đá Việt Nam đã thực sự thăng hoa dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, vươn lên khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á và nằm trong nhóm những đội bóng hàng đầu châu lục. Cũng bởi vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được tình cảm nồng nàn từ người hâm mộ dải đất hình chữ S.

Mới đây, HLV Park Hang Seo chuẩn bị đánh dấu sự kiện quan trọng về sự nghiệp vô cùng thành công với bóng đá Việt Nam thời gian qua. Với mục đích lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng "Những chiến binh Sao Vàng", nhà cầm quân 63 tuổi đã cho ra mắt bộ kỷ niệm chương đặc biệt.

Theo đó, bộ kỷ niệm chương của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam gồm 3 loại gồm vàng, bạc và hợp kim, được sản xuất bằng công nghệ in nhiệt năm 2020 - năm đánh dấu quan hệ ngoại giao của Việt Nam và Hàn Quốc. Số lượng sản xuất là 2828 màu vàng ở Việt Nam và số lượng tương tự ở xứ Kim chi.

Mặt trước, bộ huy chương thể hiện hình ảnh ngôi sao vàng Việt Nam và lá cờ Hàn Quốc, cùng với hình ảnh người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cuồng nhiệt. Ở mặt sau được in hình bàn thắng tại AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, kèm câu nói nổi tiếng của HLV Park: "Nếu bạn đã nỗ lực hết mình thì không phải cúi đầu".

Screenshot_1
HLV Park ra mắt bộ kỷ niệm chương với bóng đá Việt Nam (Ảnh: DJ)

Được biết, bộ kỷ niệm chương này sẽ được bán trực tuyến với số lượng giới hạn từ ngày 9/3, trước thềm hai trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tiếp đón Oman (24/3) và làm khách trước Nhật Bản (29/3).

Chia sẻ về dấu ấn đặc biệt của mình với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Kỷ niệm chương này là vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được tăng cường, củng cố mạnh mẽ". Một phần số tiền thu được từ việc bán kỷ niệm chương sẽ được dùng vào quỹ phát triển tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam do ông Park khởi xướng.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang phải làm việc từ xa để lên kế hoạch tập luyện cho ĐT Việt Nam do nhiễm Covid-19. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã dự kiến số lượng cầu thủ triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu tới với những sự bất ngờ về nhân sự. 

ĐT Việt Nam gặp lại 'hung thần của lứa Công Phượng' ở Vòng loại World Cup 2022 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam Vòng loại World Cup
Xem thêm