Quảng cáo

Kiatisak gửi thông điệp ý nghĩa từ Thái Lan trong ngày đặc biệt

Thứ năm, 12/08/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Việt Nam trở về Thái Lan nghỉ phép, HLV Kiatisak Senamuang đã cập nhật tình hình với thông điệp cực ý nghĩa từ xứ chùa Vàng.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Sau cuộc hành trình vất vả từ phố núi Gia Lai, HLV Kiatisak Senamuang cuối cùng đã đặt chân đến quê nhà Thái Lan, bắt đầu chuyến nghỉ phép sau khi giải VĐQG Việt Nam V-League 2021 tạm hoãn đến đầu năm sau.

Trong ngày nghỉ ngơi đầu tiên, vị thuyền trưởng HAGL đã cập nhật tình hình với thông điệp cực ý nghĩa từ xứ chùa Vàng. Trên trang mạng xã hội cá nhân, chiến lược gia 47 tuổi đăng tải bức ảnh với những người mẹ của mình và gửi lời chúc mừng thân thương nhất.

kiatisak
HLV Kiatisak gửi lời chúc ý nghĩa trong ngày của Mẹ tại Thái Lan

Được biết, hôm nay (12/8) chính là Ngày của Mẹ - Mother’s Day tại Thái Lan. HLV Kiatisak muốn bày tỏ lòng thành kính tới những vị sinh thành, cũng như lời chúc sức khỏe tới tất cả mọi người. “Chúc mừng ngày của Mẹ, con yêu tất cả mọi người. Gửi ngàn nụ hôn. Chúc mẹ của mọi người đều hạnh phúc”, HLV Kiatisak viết.

Ngày 11/8 vừa qua, HLV Kiatisak đã đón sinh nhật lần thứ 48 của mình. Rất đông khán giả Việt Nam cũng gửi những lời chúc đầy ý nghĩa đến nhà cầm quân người Thái Lan. Kể từ khi còn thi đấu cho HAGL đến lúc nhận lời bầu Đức trở lại Việt Nam, Kiatisak vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của mọi người.

Trước khi trở về Thái Lan, HLV Kiatisak cùng HAGL đang bay cao tại V-League 2021. Dưới sự dẫn dắt của “Zico Thái”, đội chủ sân Pleiku thi đấu lột xác và vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng lần đầu tiên sau 5 năm.

Kiatisak nhận 'món quà bất ngờ' từ Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak HAGL Thái Lan
Xem thêm