Quảng cáo

Thủ môn U23 Việt Nam bất ngờ nhiễm Covid-19

Thứ hai, 17/01/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Trần Liêm Điều khiến ban huấn luyện U23 Việt Nam phải lo lắng sau khi phát hiện dương tính với Covid-19.

Đại dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhân sự của các ĐTQG Việt Nam hiện tại. Đội tuyển nam nhiều khả năng thiếu vắng hai trụ cột đang dương tính virus là Văn Toàn và Tiến Linh ở trận gặp Úc tại VL thứ 3 World Cup 2022, trong khi đội tuyển nữ chỉ còn đúng 5 cầu thủ đủ sức khỏe đá trận ra quân VCK Asian Cup 2022.

Mới đây, đến lượt đội U23 Việt Nam đón nhận ca dương tính đầu tiên với Covid-19. Theo đó, thủ môn Trần Liêm Điều là cái tên không may mắc phải loại virus nguy hiểm này. Đáng chú ý, thủ thành sinh năm 2001 được cho là bị lây bệnh trong thời gian tạm nghỉ để làm chuyện đại sự.

Theo đó, Liêm Điều đã xin phép ban huấn luyện U23 Việt Nam tạm rời đội tuyển vào ngày 12/1 để về quê nhà Nam Định làm lễ thành hôn với bạn gái. Người gác đền 21 tuổi sau đó đã tập trung và tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam vào ngày 15/1.

liemdieu_1
Thủ môn Liêm Điều bị phát hiện dương tính Covid-19 sau khi về quê lấy vợ (Ảnh: FBNV)

Được biết, đám cưới của Liêm Điều có mời một số cầu thủ của Nam Định. Trong số này, vài cầu thủ bị phát hiện dương tính với Covid-19 dẫn đến việc Liêm Điều cũng bị nhiễm virus do có tiếp xúc.

Việc một số cầu thủ Nam Định bị mắc Covid-19 cũng khiến đội bóng thành Nam phải bất ngờ bỏ dở giữa chừng giải đấu quan trọng trước thềm V.League 2022. HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định xác nhận do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nên đội bóng quyết định kết thúc sớm chuyến tập huấn.

Hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa có thông báo chính thức về tình hình sức khoẻ của đội U23 Việt Nam, sau khi Liêm Điều trở lại đội vào ngày 15/1. Trước mắt, U23 Việt Nam còn chưa đầy một tháng để chuẩn bị trước khi bước vào giải U23 Đông Nam Á 2022 ở Campuchia, cùng bảo với Thái Lan và Singapore.

Nhiều khả năng U23 Việt Nam sử dụng biện pháp giống ĐT nữ Việt Nam ở thời điểm hiện tại là tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19 để tách các trường hợp dương tính và âm tính với Covid-19. Bên cạnh Liêm Điều, trong tay HLV Đinh Thế Nam còn 3 thủ môn khác là Trịnh Xuân Hoàng, Y Ê-li Ni-ê và Đặng Tuấn Hưng.

ĐT Việt Nam gặp khó khăn đầu tiên tại Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam Việt Nam Covid-19 Nam Định Trần Liêm Điều
Xem thêm