Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam tự tin đối đầu ‘đội tuyển số 2 thế giới’

Thứ sáu, 13/08/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Trần Văn Vũ của ĐT futsal Việt Nam khẳng định quyết tâm và sự tự tin trước thềm bước vào VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Sau hơn 20 ngày tập luyện ở TP.HCM, đội tuyển Futsal Việt Nam đã di chuyển ra Hà Nội, bắt đầu quá trình chuẩn bị quan trọng trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn nhằm hướng đến VCK Futsal World Cup 2021.

Tại VCK Futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với đội tuyển số 2 thế giới Brazil, CH Séc và Panama. Dù phải chạm trán rất nhiều đối thủ sừng sỏ ở sân chơi thế giới, thầy trò HLV Phạm Minh Giang luôn giữ được sự tự tin.

Futsal_12_1
ĐT futsal Việt Nam rèn thể lực, tự tin đối đầu Brazil ở VCK Futsal World Cup 2021 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với báo giới, Fixo Trần Văn Vũ khẳng định: “ĐT futsal Việt Nam có được HLV thể lực người Tây Ban Nha. Ông ấy là người có kinh nghiệm. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ cố gắng tăng cường thêm sức mạnh và cải thiện thêm sức nhanh để đối phó với Brazil, CH Czech hay Panama.

Mục tiêu của tôi và toàn đội là cố gắng đạt được thành tích như năm 2016, tức là vào đến vòng 1/8 của giải đấu. Toàn đội luôn cố gắng trong mọi buổi tập. Tôi nghĩ nếu thi đấu đúng thực lực, khả năng và có sự chuẩn bị tốt như bây giờ, toàn đội tự tin giành được chiếc vé vào vòng 1/8 của giải”.

ĐT futsal Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 25/8, trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển sẽ tham dự giải futsal Tứ hùng, diễn ra từ ngày 28/8 đến 31/8 với sự góp mặt của các đội tuyển: Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

HLV ĐT Futsal Việt Nam: 'Chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào vòng 1/8 World Cup'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam futsal Việt Nam World Cup
Xem thêm