Quảng cáo

2 bản hợp đồng sẽ giúp MU giành danh hiệu ở mùa tới

Thứ sáu, 16/07/2021 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Nửa đỏ thành Manchester đang có những bước chuẩn bị tích cực trước thềm mùa giải mới.

Manchester United đang hoạt động rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Đến thời điểm hiện tại, họ đã sở hữu được ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng. Ngoài ra, Quỷ đỏ đang tiến rất gần việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Nếu có thêm được những cái tên chất lượng trong thời gian tới, MU có thể tự tin về khả năng thách thức chức vô địch Premier League ở mùa giải tới. Tuy nhiên nên nhớ rằng, việc bổ sung thêm nhân sự thôi vẫn chưa đủ bởi song song với đó, họ cũng cần phải giữ chân những nhân tố chủ chốt điển hình như trường hợp của bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Gettyimages-12507249
Pogba và Bruno là 2 nhân tố rất quan trọng của MU

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6/2023 và anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Juventus và Paris Saint-Germain. Thậm chí đã có nhiều thông tin cho rằng Pogba đang có ý định rời Old Trafford trong mùa hè này. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những đồn đoán và chưa có nguồn uy tín nào xác nhận.

Mùa giải năm ngoái, Pogba vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Man Utd và giúp Quỷ đỏ có được vị trí thứ 2 ở Premier League, đồng thời tiến vào trận chung kết Europa League. Tại Euro 2021 vừa qua, dù cho tuyển Pháp phải dừng bước sớm nhưng anh vẫn có màn trình diễn xuất sắc.

Dẫu biết, Pogba không duy trì phong độ đỉnh cao đều đặn, nhưng việc sở hữu một ngôi sao đẳng cấp thế giới như anh ít nhiều vẫn có thể giúp Quỷ đỏ tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Vì thế, MU cần nhanh chóng xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ của Juventus.

GettyImages-1233236919
Pogba vừa có màn trình diễn xuất sắc ở Euro 2021 vừa qua

Ngoài Pogba, Man Utd cũng cần phải nhắc đến cái tên Bruno Fernandes. Kể từ khi chuyển sân Old Trafford vào tháng 1/2020, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giúp Man Utd hồi sinh và dần lấy lại vị thế của ông lớn ở Ngoại hạng Anh. Trong hơn 1 năm chơi cho Quỷ đỏ, Bruno đã có được 40 bàn thắng và 26 đường kiến tạo trong 80 lần ra sân tính trên mọi đấu trường.

Dù có những đóng góp to lớn như vậy nhưng cựu cầu thủ Sporting Lisbon lại không nhận được đãi ngộ xứng đáng, khi mức thu nhập của anh chỉ rơi vào khoảng 100 nghìn bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều so với những De Gea (375 nghìn bảng) hay Anthony Martial (250 nghìn bảng).

GettyImages-1230771347
Bruno vừa có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ

Chính vì vậy, Man Utd cần phải nhanh chóng đưa ra một thỏa thuận mới với thu nhập cao hơn để xứng đáng với những cống hiến của Bruno.

Nếu đảm bảo tương lai của 2 cái tên kể trên cộng với lực lượng hiện tại thì MU sẽ có cơ hội rất lớn để làm nên những điều đặc biệt ở mùa giải 2021/2022.

MU đã tìm ra người thay thế Rashford

Tiến đến thỏa thuận, MU phá kỉ lục đội bóng

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno khi còn khoác áo Sampdoria

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bruno Bruno Fernandes Pogba Paul Pogba Man Utd
Xem thêm