Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị hoàn tất 4 bản hợp đồng mới

Thứ năm, 16/09/2021 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London đang cố gắng gia hạn hợp đồng với các trụ cột trong đội hình của mình.

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League, BLĐ Chelsea đã mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng vừa qua với kỳ vọng sẽ có được nhưng danh hiệu tiếp theo ở mùa giải này.

Và 2 cái tên đáng chú ý mà The Blues đã chiêu mộ thành công đó là Romelu Lukaku và Saul Niguez. Trong đó, tiền đạo người Bỉ trở lại mái nhà xưa với mức giá kỷ lục trong lịch sử đội bóng là 98 triệu bảng. Còn Saul đến với sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải từ Atletico Madrid.

Lukaku ở lần đầu tiên gia nhập Chelsea

Đến thời điểm hiện tại thì Chelsea đang cảm thấy rất hài lòng với 2 tân binh kể trên. Saul dù chưa để lại quá nhiều dấu ấn nhưng cũng đã có những nỗ lực đáng khen ngợi. Trong khi đó, Lukaku đang sở hữu phong độ cực cao khi trong 4 trận đấu đầu tiên tính trên mọi đấu trường thì anh đã sở hữu 4 pha lập công.

Hiện tại, Chelsea đang có màn khởi đầu mùa giải mới mạnh mẽ. Họ bất bại ở Premier League và vừa giành chiến thắng 1-0 trước Zenit ở Champions League. Và giờ là thời điểm phù hợp để The Blues gia hạn hợp đồng với những trụ cột.

antonio-rudiger-andreas-christensen-chelsea-2020-21_161c6i6ouswri1tsr7aa63hlij
Rudiger và Christensen đang là 2 cầu thủ quan trọng ở hàng thủ của Chelsea

Và mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, 4 cái tên trong đội hình của HLV Thomas Tuchel sẽ chuẩn bị ký vào giào kèo mới.

“Chelsea đang có các cuộc đàm phán đang diễn ra với Antonio Rudiger. Cầu thủ này yêu cầu tăng lương. Thỏa thuận gần như đã sẵn sàng với Andreas Christensen.

Chưa có cuộc đàm phán chính thức nào bắt đầu với Jorginho và N'Golo Kante. Tuy nhiên cả hai đều có tên trong danh sách cần gia hạn của The Blues”. Ký giả người Ý viết.

MU có Ronaldo cũng không sánh được với Man City, Chelsea và Liverpool?

HLV Chelsea thừa nhận lo sợ sức mạnh của MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kante Jorginho Rudiger Chelsea
Xem thêm