Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/9: Lộ diện cái tên có thể thay thế Solskjaer

Thứ năm, 16/09/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện người sẵn sàng thay thế Solsa và Bruno chuẩn bị gia hạn hợp đồng sẽ là những thông tin chuyển nhương đáng chú ý của MU ngày 16/9.

Conte sẵn sàng tiếp quản MU thay cho Solskjaer

Mới đây, nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận: “Conte sẽ chỉ chấp nhận một dự án mang tới chiến thắng. Vì vậy, tôi không nghĩ anh ấy sẽ đồng ý Arsenal và đó cũng là lý do tại sao anh ấy nói không với Tottenham vào mùa hè. Anh ấy sẽ chấp nhận nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị.”

antonio-conte-manchester-united-gfx_kxdyiqdw6kq21i6dkyd27aydi
Conte sẽ đồng ý dẫn dắt MU nếu nhận được lời mời

Nội bộ MU thống nhất chiêu mộ bom tấn 100 triệu

Tribal Football dẫn nguồn từ The Sun cho biết, BLĐ Man Utd trong đó có hai nhân vật chủ chốt là Giám đốc Bóng đá John Murtough và Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đều nhận định, Declan Rice sẽ là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

declan-rice
Rice sẽ là mục tiêu số 1 của MU ở mùa hè tới

Đại chiến với Man City vì Haaland

Mới đây, tờ Express đưa tin, hai đội bóng thành Manchester đang chạy đua quyết liệt để giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland vào mùa hè tới, thời điểm mà hợp đồng giữa chân sút người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Bruno chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Theo nguồn tin từ Mirror, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bruno Fernandes đã diễn ra suôn sẻ. Dự kiến, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Ngoài ra, mức thu nhập của anh cũng sẽ được tăng lên mức 250.000 bảng/tuần.

GettyImages-1332866455
Bruno chuẩn bị được MU tăng lương

Man Utd chiêu mộ ngôi sao tuyển Tây Ban Nha

Theo một báo cáo của Marca được trích dẫn bởi Express, Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig vào mùa hè tới. Nửa đỏ thành Manchester coi Olmo là phương án dự phòng chất lượng cho Bruno. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Barcelona ở thương vụ này.

Hoàn tất thỏa thuận, Bruno nhận mức lương mới ‘cực khủng’ tại MU

Ronaldo có hành động khiến tất cả nể phục ở trận đấu với Young Boys

Solskjaer nói về Pogba sau trận thua Young Boys

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Solskjaer Bruno
Xem thêm