Quảng cáo

Ronaldo và các ngôi sao MU nói gì sau trận thua Young Boys?

Thứ tư, 15/09/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, các trụ cột của Quỷ đỏ đã đăng đàn chia sẻ về thất bại trước đội bóng nhược tiểu.

Bước vào trận đấu mở màn Champions League 2021/22 với sự tự tin cao độ, tuy nhiên Manchester United đã bất ngờ phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Young Boys. Dù Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số cho Quỷ Đỏ nhưng sự thiếu tập trung trong khâu phòng ngự khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua và rời Thụy Sĩ với hai bàn tay trắng.

Sau trận đấu, một số các cầu thủ của Man Utd đã có những thông điệp gửi đến NHM thông qua mạng xã hội. Đầu tiên là Ronaldo, trên Facebook cá nhân siêu sao 36 tuổi viết: “Đây không phải là kết quả chúng tôi mong muốn, nhưng giờ là lúc phục hồi và tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

skysports-man-utd-champions-league_5512822
MU đã có màn trình diễn thất vọng nhất kể từ đầu giải đến giờ

Tiền vệ Bruno Fernandes trải lòng trên trang Twitter của mình: “Chúng ta đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa giải này. Thời gian tiếp theo là để chuẩn bị cho trận đấu vào Chủ nhật”.

Trong khi đó thủ thành David de Gea cũng có dòng trạng thái: “Đây là một trận đấu thật sự khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vào Chủ nhật”. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng có chung suy nghĩ như người đồng đội của mình, anh viết: “Một thất bại khó quên nhưng vẫn còn rất nhiều thời gian để gây dựng lại”.

Thất bại ở trận ra quân Champions League 2021/22 chưa phải là điều gì quá thảm họa với Man Utd khi mà họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp. Điều mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần làm vào lúc này là nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.

Solsa giải thích lý do thay Ronaldo trong trận thua của MU

Chấm điểm MU trận thua Young Boys: Thảm họa HLV trưởng

Kết quả Cúp C1 hôm nay (15/9): Cú sốc MU, Barca thảm bại

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Champions League Bruno
Xem thêm