Quảng cáo

Juventus lên kế hoạch ‘trả thù’ MU sau vụ Ronaldo

Thứ ba, 14/09/2021 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao của đại diện nước Anh.

Juventus đang gặp rất nhiều khó khăn sau khi chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Serie A 2021/22, Lão phu nhân vẫn chưa có được chiến thắng nào. Hiện họ chỉ mới giành được 1 điểm và xếp ở vị trí thứ 16.

Thành tích kém cỏi này đến từ việc hàng công có hiệu suất ghi bàn nghèo nàn khi ghi được 3 bàn, trong khi hàng phòng ngự cũng bộc lộ quá nhiều yếu điểm với 5 bàn thua phải nhận.

Trong đó, vị trí thủ môn đang là nỗi lo của tân HLV Max Allegri khi Wojciech Szczesny đang có phong độ không tốt. Ở 2 trận đấu với Udinese và Napoli, Szczesny là người đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 3 bàn thua của Juventus.

EmOlPPTWMAI8-pQ
Juventus muốn sở hữu De Gea ở mùa giải tới

Chính vì lẽ đó mà BLĐ Juventus đang tính đến phương án thay thế thủ môn người Ba Lan. Theo tờ todofichajes, Bianconeri đã lên kế hoạch chiêu mộ David de Gea của Manchester United vào mùa hè tới.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã đánh mất vị trí vào tay Dean Henderson ở giai đoạn cuối mùa giải trước. Nhưng với việc Henderson dính COVID-19, ngôi sao 30 tuổi đã giành lấy cơ hội bắt chính ở 4 trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa này.

Tuy nhiên, Henderson mới được xem là tương lai của nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, việc De Gea đã 30 tuổi và hưởng mức lương cao ngất ngưởng là 375.000 bảng/tuần cũng là nguyên nhân khiến người ta tin rằng MU sẽ bán anh sau khi mùa giải này khép lại. Hiện tại, cựu sao Atletico Madrid đang được định giá là 18 triệu euro.

HLV Solskjaer nói về màn ra mắt của Ronaldo

Ronaldo thừa nhận điều hiếm thấy trong ngày ra mắt MU

Cựu hậu vệ NHA: ‘Haaland sẽ đến Liverpool hoặc MU’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Gea MU Juventus chuyển nhượng
Xem thêm