Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Gerrard đón tiền vệ tài năng của MU

Thứ hai, 02/08/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd vừa để một cầu thủ trẻ đầy tài năng đến đội bóng của Scotland là Rangers.

Với việc sở hữu quá nhiều các cầu thủ chất lượng trong đội hình cộng kèm với việc có thêm những tân binh trong hè này, một số cầu thủ trẻ của Man Utd không có cơ hội cạnh tranh đã tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. Và khi để họ ra đi, Quỷ đỏ sẽ có thêm một khoản tiền.

Mới đây, tiền vệ Charlie McCann đã chính thức chia tay Man Utd để chuyển sang khoác áo Rangers. Trước mắt, anh sẽ gia nhập đội trẻ của câu lạc bộ này. Mức phí chuyển nhượng của McCann không được tiết lộ, anh sẽ gắn bó với Rangers thông qua một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

charlie-mccann-rangers
McCann đã chính thức gia nhập Rangers

Và thông qua RangersTV, tiền vệ người Ireland đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc chuyển đến Scotland:

“Tôi rất vui khi thương vụ này được thực hiện, hiển nhiên là tôi thực sự rất phấn khích khi nghe được tin này. Ibrox thật tuyệt diệu, đó là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi rất nóng lòng chờ xem khi có đầy đủ người hâm mộ thì sẽ như thế nào!

Tôi cảm thấy, đã đến thời điểm mình cần phải thực hiện bước đi tiếp theo, và đây là lựa chọn tốt nhất để tôi thực hiện điều đó. Hy vọng, tôi sẽ thúc đẩy được bản thân tiến gần hơn với đội một.”

Tiền vệ 19 tuổi có quãng thời gian 8 năm gắn bó với CLB Coventry City trước khi gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 9 năm 2017. Và tại Man Utd, anh gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng ở đội U23.

David De Gea đứng thứ 4 trong số những thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất cho MU

Sao MU báo hại đội nhà thua ngược ở Olympic 2021

Xác nhận: MU chuẩn bị ký hợp đồng quan trọng sau khi đón Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Man Utd Gerrard Rangers McCann
Xem thêm