Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/8: Nhân tố quan trọng trong vụ Haaland, từ bỏ chiêu mộ ‘siêu tiền vệ’

Thứ hai, 02/08/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Người sẽ giúp MU sỡ hữu Haaland và từ bỏ vụ Rice để chuyển hướng sang 2 mục tiêu khác sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 2/8.

Nhân tố quan trọng giúp MU chiêu mộ Haaland

Mới đây tờ The Sun cho biết, Quỷ đỏ hy vọng rằng sự cam kết về tương lai đối với Solsa sẽ giúp họ thuyết phục được Haaland cập bến Old Trafford. HLV của Man Utd có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của tiền đạo người Na Uy. Vì vậy, chỉ cần đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland thì Quỷ đỏ gần như chắc chắn sẽ sở hữu chân sút này.

_methode_times_prod_web_bin_5e265c50-9c68-11eb-a908-ec96e110073e
Tương lai của Haaland đang thu hút rất nhiều sự chú ý

MU từ bỏ vụ Rice, chuyển hướng sang 2 cái tên khác

Với việc West Ham yêu cầu đến 100 triệu bảng cho tiền vệ người Anh nên Man Utd đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi anh. Theo Goal, Man Utd đã chuyển hướng sang mục tiêu khác có mức giá thấp hơn Rice, đó là Eduardo Camavinga và Leon Goretzka. Cả 2 cái tên này đều chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, do đó số tiền phải chi cho họ là không nhiều.

declan-rice-mu
MU không thể đáp ứng số tiền chuyển nhượng quá lớn dành cho Rice

HLV Bayern lên tiếng về tương lai của ‘siêu tiền vệ’

Trước khả năng Leon Goretzka sẽ rời đội bóng để gia nhập Man Utd, HLV Jurgen Nagelsmann đã phải lên tiếng. Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã phát biểu rằng: Tôi đã nói chuyện với Leon (Goretzka) ấy về những kế hoạch của tôi dành cho cậu ấy. Tôi nói với cậu ấy rằng tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy gia hạn và tôi cũng tự tin điều này sẽ thành hiện thực.

GettyImages-1317014756
Bayern vẫn chưa thể gia hạn với Goretzka

CHÍNH THỨC: Sao trẻ gia nhập câu lạc bộ của Gerrard

Mới đây, tiền vệ Charlie McCann đã chính thức chia tay Man Utd để chuyển sang khoác áo Rangers. Trước mắt, anh sẽ gia nhập đội trẻ của câu lạc bộ này. Tiền vệ 19 tuổi đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Scotland. Mức phí chuyển nhượng của McCann không được tiết lộ.

Man Utd rao bán ‘người thừa’ với giá 20 triệu bảng

Theo nhà báo uy tín người Thổ Nhĩ Kỳ Ekrem Konur, tương lai của tiền vệ Andreas Pereira ở Man United đang rất mờ mịt hơn nữa anh cũng đã công khai ý định ra. Chính vì thế, Quỷ đỏ mong muốn thu số tiền 20 triệu bảng từ việc bán đi Pereira hè này.

Sao MU báo hại đội nhà thua ngược ở Olympic 2021

Rõ vụ Pogba rời MU để gia nhập đối thủ truyền kiếp

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Man Utd Haaland Solsa Declan Rice Bayern Goretzka
Xem thêm