Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/7: Mức lương Messi nhận sau khi ký hợp đồng với gã khổng lồ?

Thứ sáu, 30/07/2021 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Mức lương Messi sẽ nhận sau khi gia hạn với Barca và HLV Juventus nói về tương lai của Ronaldo sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/7.

Mức lương Messi nhận được sau khi gia hạn với Barca?

Mới đây, siêu sao người Argentina đã quay trở lại Tây Ban Nha và được cho là sẽ ký hợp đồng mới với Barca trong tuần tới. Và theo cập nhật mới nhất của tờ Daily Mail, sau khi ký vào giao kèo mới, El Pulga sẽ chỉ nhận được mức lương rơi vào khoảng 250 nghìn bảng/tuần.

3123417-64024068-2560-1440-1620093179
Việc Messi gia hạn với Barca chỉ còn là vấn đề thời gian

HLV Juventus lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Mới đây, Max Allegri đã có những phát biểu về siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể thì chiến lược gia người Ý đã nói rằng:

“Tôi đã nói chuyện với Ronaldo. Tôi đã bảo rằng năm nay là một năm quan trọng vì thế anh ấy cần phải có tinh thần trách nhiệm cao hơn 3 năm trước. Ngoài phẩm chất của anh ấy chúng tôi còn cần trách nhiệm của anh ấy đối với đội bóng.”

Đây là động thái muốn thể hiện quyền lực của Allegri. Tuy nhiên Ronaldo là một cầu thủ lớn và có cá tính rất mạnh vì thế điều này rất có thể dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên.

ronaldo-r-1599972083-2021-1599972204
Tương lai của Ronaldo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Xác nhận: Arsenal nổ bom tấn 50 triệu bảng

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ben White với giá 50 triệu bảng từ Brighton. Cầu thủ người Anh cũng đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates. Thông báo chính thức sẽ sớm được công bố.

0_Ben-White-with-an-Arsenal-badge
Gần như chắc chắn Arsenal sẽ sở hữu Ben White

Tottenham nhắm tiền đạo Serie A thay Harry Kane

Tờ Telegraph đưa tin, Tottenham đang nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina để đề phòng trường hợp họ không thể giữ chân Harry Kane. Hiện tại, cầu thủ người Serbia được The Viola hét giá 50 triệu bảng. Đây là con số quá cao và chắc chắn đội bóng thủ đô London sẽ không chấp nhận.

PSG chuẩn bị chia tay một cái tên

Mới đây, ký giả Fabrizio Romano vừa xác nhận, thủ môn Alphonse Areola sẽ gia nhập West Ham theo dạng cho mượn từ PSG. Gã nhà giàu và The Hammers đồng thời đạt được thỏa thuận tự chọn mua đứt vào mùa hè 2022. Vào thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp đang có mặt ở London để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Messi bất ngờ 'quay xe' khi vừa trở lại Barcelona

Ông chủ MU thâu tóm cả Ronaldo và Haaland chỉ với 64 triệu bảng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Messi Ronaldo Barcelona Juventus PSG Arsenal Tottenham
Xem thêm