Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/1: MU hoàn tất ‘siêu bom tấn’, Haaland và Mbappe về chung một 'nhà'?

Chủ nhật, 02/01/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể hoàn tất 'siêu bom tấn' trong tháng Một và Real muốn sở hữu cả Haaland và Mbappe sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 2/1.

MU có thể hoàn tất ‘siêu bom tấn’ trong tháng Một

Theo nguồn từ The Sun cho biết, Man United đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Declan Rice. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ mở cuộc đàm phán với West Ham ngay trong tháng Một này để thuyết phục đội bóng này bán ngôi sao người Anh.

Cơ hội để đội chủ sân Old Trafford nổ ‘siêu bom tấn’ này là rất cao khi mà ngôi sao người Anh đang được cho là không hài lòng với phong độ của CLB thành London trong thời gian gần đây.

Real quyết tâm sở hữu cả Haaland và Mbappe

Theo báo cáo của tờ ESPN, Real Madrid đang nhắm tới việc chiêu mộ cả Kylian Mbappe và Erling Haaland vào mùa hè năm sau. Về phía Mbappe thì gần như chắc chắn anh sẽ gia nhập đội bóng hoàng gia.

Chuyển nhượng tối 2/1: MU hoàn tất ‘siêu bom tấn’, Haaland và Mbappe về chung một 'nhà'? 101047
Real đang có tham vọng sở hữu cả Mbappe và Haaland

Tuy nhiên, rắc rối sẽ đến với Los Blancos ở thương vụ Haaland khi mà rất nhiều ông lớn cũng đang khao khát có được chân sút người Na Uy.

Tottenham gây bất ngờ với Griezmann

Theo Fichajes, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Cụ thể, HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Pháp, vì thế nhà cầm quân 52 tuổi muốn đưa anh về để tăng cường cho hàng công.

Chuyển nhượng tối 2/1: MU hoàn tất ‘siêu bom tấn’, Haaland và Mbappe về chung một 'nhà'? 101048
Tottenham đang cân nhắc đưa Griezmann đến London

Xác nhận: Chelsea sẽ không bán Lukaku trong tháng Một

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Chelsea hoàn toàn không có ý định bán Romelu Lukaku trong tháng Một. Thông điệp rất rõ ràng từ phía câu lạc bộ thành London: ‘anh ấy sẽ không rời đội bóng’, Tuchel sẽ nói chuyện trực tiếp với chủ tịch Roman Abramovich để làm rõ tình hình”.

Newcastle muốn có Aubameyang

Tờ Mirror mới đây đưa tin, Newcastle United đã tiếp cận Arsenal để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng đối với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, Chích chòe muốn mượn cầu thủ người Gabon và kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Người hùng Man City ‘nói lời đặc biệt’, khẳng định trọng tài đúng khi thổi 11m

Tuchel thẳng tay 'trảm' sao Chelsea, tự tin đánh bại Liverpool?

Siêu phẩm của Harry Kane vào lưới Crystal Palace (tháng 3/2021)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Haaland Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm