Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/10: Lộ diện HLV mới của Newcastle, Barca nổ bom tấn?

Thứ sáu, 22/10/2021 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle chuẩn bị có HLV mới và Barca quyết tâm chiêu mộ Mbappe sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/10.

Xác nhận: Fonseca đồng ý dẫn dắt Newcastle

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: Paulo Fonseca sẵn sàng với công việc mới tại Newcastle. Trong khi đó BLĐ Chích chòe vẫn đang cân nhắc về nhiều ứng viên khác nhau. Fonseca muốn có cơ hội làm việc ở Premier League sau khi Spurs nói chuyện vào mùa hè năm ngoái”.

3150157-64558868-2560-1440
Fonseca đang rất muốn tới Ngoại hạng Anh

Barca quyết tâm chiêu mộ Mbappe

Theo những thông tin mới nhất từ AS, Barcelona đang lên kế hoạch kích hoạt “bom tấn” mang tên Kylian Mbappe vào mùa hè tới. Đội bóng xứ Catalan tự tin sẽ đánh bại đại kình địch Real Madrid để được chữ ký của ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên sẽ rất khó cho Blaugrana khi chân sút sinh năm 1998 đã công khai ý định chuyển đến Bernabeu.

mbappe-barca
Barca đang muốn đưa Mbappe về Camp Nou

Klopp thúc giục BLĐ Liverpool gia hạn với Salah

theo Football Insider, chiến lược gia người Đức đang gây áp lực lên những người điều hành tại Liverpool để họ nhanh chóng hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah. Trước đó, ngôi sao người Ai Cập được cho là muốn có mức lương 400.000 bảng/tuần ở trong giao kèo mới.

1634498649047816-0
Hiện tại, Salah đang có phong độ rất cao ở trong màu áo của Liverpool

Chelsea chuẩn bị hoàn tất gia hạn với Christensen

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: “Chelsea đang lên kế hoạch hoàn thành mọi thứ sớm để chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với Andreas Christensen. Thỏa thuận lời nói đã đạt được từ nhiều tuần trước. Vấn đề bây giờchỉ là thời gian để chuẩn bị giấy tờ mà thôi”.

Man City chiêu mộ ngôi sao mới nổi

Tờ Calciomercato mới đây cho biết, Manchester City đang để mắt tới tiền đạo Charles De Ketelaere. HLV Pep Guardiola được cho là rất ấn tượng với cầu thủ 20 tuổi sau khi đội bóng của ông đối đầu với Club Brugge tại Champions League và sẵn sàng đưa anh về sân Etihad trong tương lai.

Barca chốt giá Mbappe, Haaland tiến gần Man Utd

'Tiểu Messi' chính thức cập bến Arsenal

Cạn tình với Barca, ‘bom tấn 105 triệu euro’ gia nhập Newcastle?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Newcastle Barca Mbappe
Xem thêm