Quảng cáo

Chuyển nhượng khôn ngoan, Barca sở hữu 4 ngôi sao miễn phí?

Thứ năm, 14/10/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của Tây Ban Nha đang có kế hoạch chuyển nhượng táo bạo ở phiên chợ hè năm sau.

Barcelona dưới thời của cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thực hiện rất nhiều thương vụ bom tấn trên 100 triệu euro như Coutinho, Griezmann hay Dembele nhưng đều không mang lại hiệu quả. Ngoài ra, nó còn đem đến hậu quả nặng nề khi giờ đây Blaugrana đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính tồi tệ.

Chính vì lẽ đó mà mùa hè vừa qua, Barca chỉ có thể mang về 3 tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do bao gồm Sergio Aguero, Memphis Depay và Eric Garcia. Và với thành tích không tốt kể từ đầu mùa tới thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ hè 2022.

barca-pogba
Pogba là một trong những mục tiêu quan trọng của Barca

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Mundo Mundo Deportivo, Barca đang ấp ủ một tham vọng lớn khi muốn sở hữu miễn phí 4 ngôi sao là Paul Pogba (Man Utd), Antonio Rudiger (Chelsea), Andre Onana (Ajax) và Franck Kessie (AC Milan).

Onana từng trải qua quãng thời gian gắn bó với lò La Masia của Barca trước khi chuyển đến Ajax Amsterdam. Và giờ đây, đội bóng xứ Catalan muốn chiêu mộ thủ môn hàng đầu châu Phi để thay thế lâu dài cho Marc-Andre ter Stegen.

Trong khi đó, Barca muốn đem Pogba và Kessie về sân Camp Nou để tăng thêm chất thép cho hàng tiền đang thiếu đi tính chiến đấu. Và với việc họ vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không bỏ lỡ cơ hội hiếm có để chiêu mộ bộ đôi này.

Còn trường hợp của Rudiger, Barca muốn đem anh về để thay thế cho Pique, người đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Aguero ghi bàn trong buổi đá tập mới nhất của Barca

Pirlo thay Koeman dẫn dắt Barca: Câu trả lời được đưa ra

Thay Busquets, Barca chiêu mộ cái tên khiến tất cả phải bất ngờ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Pogba Pogba rời MU chuyển nhượng
Xem thêm