Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/10: Real muốn có Cavani, Van de Beek chốt tương lai?

Thứ sáu, 01/10/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Real muốn sở hữu Cavani và Van de Beek muốn rời Old Trafford sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 1/10.

Bất ngờ! Real muốn sở hữu Cavani

Theo nguồn tin từ El Nacional, Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United. Đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn đưa cầu thủ người Uruguay về để làm phương án dự phòng cho Karim Benzema.

ole_gunnar_solskjaer_edinson_cavani_man_utd_villarreal
Cavani đang không có chỗ đứng tại Man Utd

Man Utd để mắt đến ‘người gieo sầu cho Barca’

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Man Utd đang rất quan tâm tới tiền đạo Darwin Nunez, cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới Barcelona ở trận đấu vào ngày hôm qua (30/9). Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không vội vàng chiêu mộ cầu thủ người Uruguay mà sẽ theo dõi anh thêm một thời gian để quyết định.

darwin-barca-fichaje
Nunez đã gieo cơn ác mộng cho Barca tại Bồ Đào Nha

Van de Beek muốn rời Old Trafford

Sau khi tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ole Solskjaer ở trận đấu với Villarreal vừa qua, tiền vệ người Hà Lan đã quyết định xong tương lai của mình. Theo Daily Mail, cựu sao Ajax sẵn sàng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để được thi đấu thường xuyên hơn.

njwpj4823slkh1r4x8nh
Van de Beek đang không được trao nhiều cơ hội ở mùa giải này

‘Pirlo nước Anh’ chốt tương lai

Gần đây đã xuất hiện những thông tin cho rằng, MU đang muốn chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United. Và ngay lập tức, người đại diện của cầu thủ người Anh là Kevin Sharp đã lên tiếng khẳng định tương lai của anh. Cụ thể, Sharp đã nói rằng: “Mong muốn của Kalvin là ở lại Leeds và tất cả các bên đều muốn biến điều đó thành hiện thực”.

Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ Tchouameni

Theo tờ Goal, Man Utd đã sẵn sàng quay trở lại với thương vụ Aurelien Tchouameni vào mùa hè tới sau khi thất bại trong việc sở hữu cầu thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng gần nhất. Hiện tại, ngôi sao của AS Monaco đang được Transfermarkt định giá  30 triệu euro.

Ronaldo không hài lòng với đồng đội tại MU

Còn bao nhiêu lần Fergie-time nữa cho MU?

Bàn thắng cuối cùng của Cavani tại Napoli

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Cavani Van de Beek
Xem thêm