Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/8: Từ chối lời đề nghị 'khủng' của Inter dành cho Martial

Thứ sáu, 13/08/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ từ chối bán Martial cho Inter và Varane vẫn chưa thể ra mắt sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 13/8.

Từ chối lời đề nghị của Inter, Quỷ đỏ quyết giữ chân Martial

Theo nguồn tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo Man Utd đã bất ngờ từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ phía đội bóng Italia dành cho tiền đạo Anthony Martial. Lý do là bởi ở mùa giải sắp tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có khá nhiều kế hoạch liên quan đến cựu cầu thủ Monaco.

Martial-Man-United
MU muốn giữ chân Martial

Tân binh MU chưa thể ra mắt

Theo nguồn tin từ Sport Witness, trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ do vấn đề về bản quyền hình ảnh. Tuy nhiên, rào cản lần này không ảnh hưởng đến quá trình ký kết hợp đồng và mọi thứ sẽ sớm được giải quyết trong những ngày tới.

varane mu real madrid-compressed
Varane vẫn chưa thể chính thức ra mắt Man Utd

Xác nhận khả năng Pogba ở lại Man Utd

Nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ rằng: “Tôi luôn được thông báo rằng có những cơ hội mới để Pogba ở lại Man Utd vào mùa hè này xét về chiến lược của câu lạc bộ và tham vọng của anh ấy. PSG quan tâm Pogba là điều có thật nhưng họ chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị chính thức đến MU hay cầu thủ người Pháp cả.”

Chuyen nhuong MU pogba 660
Pogba sẽ ở lại MU ít nhất là một mùa giải nữa

Ra quyết định cho tương lai của Amad Diallo

Mới đây, theo nhiều nguồn tin Man Utd đang sắp xếp một thương vụ chuyển nhượng cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ để Diallo đến một câu lạc bộ khác trong 1 mùa giải.

Từ bỏ việc chiêu mộ Ruben Neves

Theo Express, Man Utd đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Ruben Neves của Wolves, đồng thời những thương vụ như Eduardo Camavinga và Saul Niguez cũng đang gặp bế tắc. Như vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không thể bổ sung thêm 1 tiền vệ trước thềm mùa giải mới.

MU quyết định rao bán trò cưng của HLV Moyes

Lý do MU chưa chính thức công bố Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Man Utd Martial Varane Pogba tương lai Pogba Inter
Xem thêm