Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/1: Xác định cái tên thay Pogba, Mata trở lại La Liga?

Thứ bảy, 15/01/2022 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ xác định cái tên thay thế Pogba và Mata nhiều khả năng sẽ trở lại La Liga sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/1.

Man Utd xác định cái tên thay Pogba

Theo L’Equipe, Man Utd đã tái khởi động việc chiêu mộ Aurelien Tchouameni. Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ cũng đã có những liên hệ với cầu thủ này, tuy nhiên mọi chuyện đã không đi tới đâu.

Giờ đây, với việc Pogba gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa, vì vậy HLV Ralf Rangnick đang cần ngôi sao trẻ của AS Monaco để thay thế cho nhà vô địch World Cup 2018.

Aurelien-Tchouameni
Tchouameni đang là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Pháp

Mata chuẩn bị đến La Liga

Tờ Sport Witness dẫn lời của nhà báo Yon Cuezva cho biết, tiền vệ Mata đang đàm phán với một số CLB tại La Liga trong đó nổi bật nhất là Real Sociedad. Theo đó, cha đồng thời là người đại diện của ngôi sao người Tây Ban Nha là Juan Manuel Mata đã có cuộc gặp gỡ với giám đốc điều hành Jokin Aperribay của đội bóng xứ Basque về một thương vụ chuyển nhượng.

Juan-Mata-2021-new
Mata rất có thể sẽ trở lại Tây Ban Nha

Rangnick muốn Van de Beek ở lại MU

Mới đây, thuyền trưởng của đội bóng thành Manchester đã chia sẻ rằng: “Tôi muốn Donny van de Beek ở lại. Tôi đã trò chuyện với anh ấy hai tuần trước và nói với anh ấy rằng tôi muốn anh ấy ở lại cho đến cuối mùa. Anh ấy muốn được chơi bóng để hướng tới World Cup sắp tới vào mùa đông”.

van-de-beek-tro-lai-an-tuong
HLV Rangnick vẫn muốn giữ Van de Beek ở lại MU

Southampton muốn sở hữu Henderson

Theo nguồn tin từ Football Insider, CLB Southampton đã liên hệ với thủ môn Dean Henderson và mong muốn hoàn tất thương vụ trong tháng Một này. Tuy nhiên, phía Man Utd được cho là không muốn để ngôi sao người Anh ra đi khi mà họ vẫn cần một người dự bị chất lượng cho David De Gea.

Flamengo khó mua đứt Pereira

Tờ Goal mới đây xác nhận rằng, các cuộc đàm phán của Flamengo để ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Andreas Pereira từ Manchester United đã đi vào bế tắc. Phía CLB Brazil muốn mua Pereira nhưng giới hạn của họ cho thương vụ này chỉ là 10 triệu euro, trong khi đó Quỷ đỏ muốn nhiều hơn thế.

Thất vọng với đồng đội, Ronaldo tiết lộ điều không vui nhất tại MU

Chia tay Pogba, MU chốt cái tên thay thế gây bất ngờ cho tất cả?

HLV Rangnick nói về tình hình chấn thương của Pogba
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba chuyển nhượng MU Mata
Xem thêm