Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/12: Hoàn tất vụ ‘siêu trung vệ’ thay Maguire, đón ‘ngọc quý’ Barca?

Thứ tư, 15/12/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể hoàn tất vụ 'siêu trung vệ' và muốn sở hữu tiền vệ Barca sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/12.

Man Utd có thể hoàn tất vụ ‘siêu trung vệ’

Theo những thông tin từ tờ Mirror, đội bóng thành Manchester đang là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Quỷ đỏ có thể sẽ hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng 1 tới.

3-16350373570661144679361
Man Utd muốn gia cố hàng phòng ngự bằng Rudiger

Man Utd nhắm sao Barca thay thế Pogba

Theo nguồn tin từ Todofichajes, Man Utd đã trở thành đội bóng tiếp theo sau Chelsea và Liverpool gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gavi. Quỷ đỏ muốn đưa ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha về Old Trafford để thay thế cho Paul Pogba, người sắp hết hạn hợp đồng.

gavi-1-1639363003
Gavi đang là tài năng sáng giá của Barca

Cũng theo nhật báo trên, Man Utd sẽ phải chi khoảng 50 triệu euro để phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng cho Gavi nếu họ muốn đón anh về.

MU gây bất ngờ với sao La Liga

Tờ Todofichajes mới đây tiết lộ rằng, Quỷ đỏ thành Manchester đang có ý định chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Arnaut Danjuma của Villarreal. Ngoài Man Utd, hai câu lạc bộ Barcelona và Lyon cũng đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ mới nổi người Hà Lan này.

Danjuma-Villarreal
Man Utd có thể sẽ đưa Danjuma về để làm mới hàng công

Xác nhận vụ De Jong đến Old Trafford

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, sẽ không có bất cứ một cuộc đàm phán nào giữa Frenkie de Jong và Man Utd vào tháng Một tới, bởi lẽ ngôi sao người Hà Lan vẫn đang có tương lai tại Barca.

Về phía Barca, dù gặp khó khăn về mặt tài chính nhưng nhiều khả năng họ sẽ không để cầu thủ trụ cột của mình ra đi.

MU thực hiện thương vụ trao đổi với Atletico

Nguồn tin từ Eurosport cho biết, Atletico Madrid đang lên kế hoạch thực hiện một thương vụ trao đổi với Manchester United. Theo đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn sở hữu tiền đạo Anthony Martial và sẵn sàng để một cái tên trong đội hình đến Old Trafford theo chiều ngược lại.

HLV Rangnick lên tiếng 'dằn mặt' tiền đạo ngôi sao của MU

MU gây bất ngờ với tỉ lệ phần trăm lọt vào tứ kết C1

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Barca Maguire
Xem thêm