Quảng cáo

Thể hiện uy quyền, Xavi bán đi ‘trái tim của Barca’?

Thứ tư, 17/11/2021 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dường như đang muốn xây dựng một Barcelona mới mẻ khi mà ông sẵn sàng đẩy đi trụ cột của đội bóng.

Sau khi trở lại Camp Nou vào đầu tháng này, HLV Xavi Hernandez đã được ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên kỳ vọng sẽ đưa đội bóng thoát khỏi tình trạng khủng hoảng hiện tại.

Để giúp thực hiện nhiệm vụ khó khăn này, Xavi đang muốn gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling của Manchester City và ngôi sao mới nổi của RB Salzburg - Karim Adeyemi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy nhiên, tình hình tài chính bấp bênh của Barcelona đã làm phức tạp kế hoạch mang về những tân binh của cựu thuyền trưởng CLB Al-Sadd. Theo nhiều nguồn tin, Blaugrana sẽ chỉ có thể ký các bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc cho mượn ở tháng 1 tới.

Thể hiện uy quyền, Xavi bán đi ‘trái tim của Barca’? 88855
De Jong vẫn đang thể hiện tốt trong màu áo Barca

Để giải quyết điều này, Xavi và thượng tầng của Barca đang muốn bán đi tiền vệ Frankie De Jong, theo báo cáo của tờ El Chiringuito. Ngoài việc muốn có tiền để chiêu mộ tân binh còn một lý do nữa khiến đội bóng muốn bán đi cầu thủ người Hà Lan, đó là việc Xavi muốn để Gavi và Pedri có cơ hội được phát triển.

Gia nhập Barcelona với mức phí lên tới 75 triệu bảng từ Ajax Amsterdam vào mùa hè năm 2019, De Jong đã thể hiện được phong độ ổn định trong suốt quãng thời gian khoác áo của đại diện Tây Ban Nha. Và cầu thủ sinh năm 1997 được nhiều người gọi là ‘trái tim của Barca’ khi mà hầu hết mọi đường bóng đều qua chân cầu thủ này.

Nếu quyết định ra đi, rất nhiều đội bóng sẽ sẵn sàng “trải thảm đỏ” để đón chân chuyền 24 tuổi.

Cận cảnh buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Dani Alves đem lại điều gì cho đoàn quân của Xavi?

Cú đánh đầu vào lưới Real Sociedad của De Jong ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Barca Xavi De Jong
Xem thêm