Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/7: Lộ bến đỗ mơ ước của Mbappe, MU gửi lời đề nghị đến Ronaldo

Thứ sáu, 02/07/2021 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe từ chối gia hạn với PSG để đến Real Madid và MU chính thức gửi lời đề nghị đến Ronaldo là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối ngày 2/7.

Mbappe từ chối gia hạn, mở đường đến "bến đỗ mơ ước"

Mới đây, theo tiết lộ của RMCSport, Mbappe đã thông báo với thượng tầng PSG rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thủ đô nước Pháp. Đồng thời, Real Madrid được cho là bến đỗ mơ ước của tiền đạo sinh năm 1998 sau khi rời Paris.

Desktop_UK_L1_2021_Mbappe_France-1024x530
Mbappe đã trải qua một kỳ Euro đáng quên cùng ĐT Pháp

MU chính thức gửi lời đề nghị tới Ronaldo

Theo nguồn tin từ Mirror, Man Utd là câu lạc bộ đầu tiên đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho Ronaldo. Tuy nhiên với việc mới chiêu mộ Jadon Sancho thì quỹ lương của Man Utd đang rất lớn, nếu siêu sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford thì sẽ khiến Quỷ đỏ gặp vấn đề về tài chính.

ronaldo-mu
Liệu CR7 có trở về mái nhà xưa?

Ông chủ Chelsea tự tin sẽ mang Haaland về Stamford Bridge

Mới đây, tờ Daily Express đưa tin rằng chủ sở hữu của Chelsea, Roman Abramovich rất lạc quan về cơ hội chiêu mộ thành công Erling Haaland vào mùa hè này. Vị tỷ phú người Nga sẵn sàng "phá két" để giúp huấn luyện viên Thomas Tuchel tăng cường hàng công.

Https___Bvbbuzz.Com_
Chelsea đang rất quyết tâm để có Haaland trong mùa hè này

Man City muốn nẫng tay trên Arsenal vụ Ben White

Nguồn tin từ Transfer Window Podcast tiết lộ, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Ben White với Arsenal. The Citizens đã chọn trung vệ người Anh là phương án thay thế cho Aymeric Laporte, người đang có ý định ra đi trong mùa hè này.

gettyimages-1318687632-1024x1024
Man City muốn có Ben White. Nguồn: Gettyimages

Liverpool muốn có Saul Niguez

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã sẵn sàng để Saul Niguez ra đi khi mà họ đã có sẵn phương án để thay thế cầu thủ 26 tuổi này, đó là Rodrigo De Paul của Udinese.

saul-niguez_3-1200x680
Saul Niguez đang muốn ra đi để tới một câu lạc bộ lớn hơn

Động thái này đã mở ra cơ hội tuyệt vời giúp Liverpool sở hữu cầu thủ tài năng người Tây Ban Nha. Dự kiến, The Kop sẽ phải chi khoảng 40 triệu euro để có thể thuyết phục Atletico nhả người.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Man City tính chi cực đậm phá MU vụ Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Ronaldo Haaland Mbappe Liverpool Chelsea Man City Arsenal
Xem thêm