Quảng cáo

Haaland ra điều kiện không tưởng để trở thành đồng đội của Messi

Thứ bảy, 02/10/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Na Uy đang nhận được rất nhiều sự chú ý dù hiện tại phiên chợ mùa đông chưa diễn ra.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea từng liên hệ với tiền đạo Erling Haaland thậm chí họ đã gửi lời đề nghị trị giá tới 150 triệu euro đến Dortmund nhưng những gì mà The Blues nhận được chỉ là cái lắc đầu từ đại diện của Bundesliga.

Còn về phía tiền đạo người Na Uy, anh cũng thẳng thừng từ chối với đội bóng Tây London và bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng vùng Ruhr ít nhất là đến hết mùa giải năm nay.

Động thái này đến từ Haaland đã mở ra cơ hội cho nhiều ông lớn khác ở châu Âu, trong đó có PSG. Dù đang sở hữu tam tấu Messi - Neymar - Mbappe, nhưng Les Parisiens vẫn muốn chiêu mộ cựu cầu thủ của RB Salzburg để phòng trường hợp chân sút người Pháp sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới.

16330825486265
Haaland đang là cái tên mà PSG nhắm tới để thay thế Mbappe

Và theo tờ Gazzetta dello Sport, Haaland cũng rất hứng thú trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn của PSG trong thương vụ này là đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 21 tuổi khi mà người đại diện Mino Raiola yêu cầu khoản thù lao lên đến 50 triệu euro/mùa cho thân chủ của mình.

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Haaland hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công vốn đã rất mạnh của Gã nhà giàu nước Pháp với khả năng săn bàn siêu hạng của mình. Khi đó, dù Mbappe có ra đi, HLV Mauricio Pochettino vẫn có thể yên tâm với vị trí tiền đạo cắm.

Messi không thể giúp PSG ngăn cản kế hoạch của 'kẻ thù năm xưa'

Xuất hiện bước ngoặt, Barca và Real ôm hận vụ chiêu mộ Haaland?

Đằng sau chiến thắng của PSG trước Man City ở lượt trận thứ 2 cúp C1 2021/22

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Messi PSG chuyển nhượng
Xem thêm