Quảng cáo

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham giành vé vào vòng bảng Conference League

Thứ sáu, 27/08/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Spurs đã có màn trình diễn ấn tượng vào rạng sáng nay (27/8) trước CLB Ferreira của Bồ Đào Nha.

Bước vào trận lượt về với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn trước Pacos de Ferreira để giành quyền vào vòng bảng của Conference League, Tottenham nhập cuộc đầy quyết tâm.

Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng bắc London đã tràn lên tấn công và thành quả đã sớm đến với họ. Phút thứ 10, Bryan Gil có pha thoát xuống bên phía cánh trái nhận đường chuyền của Harry Winks, sau đó tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đã có pha căng ngang thuận lợi để Harry Kane ở tỷ số của trận đấu.

Và khi đồng hồ điểm phút thứ 34 của hiệp 1, sau pha dứt điểm bất thành của Lo Celso bóng bật ra đúng vị trí của Kane và anh đã không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp cho riêng mình với tình huống dứt điểm dễ dàng vào lưới trống.

[Downloader.la]-61282d7c0ea64
Tottenham đã có một trận đấu khá dễ dàng

Bước sang hiệp 2, đội quân của HLV Nuno Santo dù chơi khá thong dong nhưng vẫn hoàn toàn áp đảo đối phương và họ đã có thêm một bàn thắng nữa do công của Lo Celso với pha đá phạt hàng rào thông minh.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Tottenham. Với kết quả này, Gà trống đã chính thức có vé góp mặt ở vòng bảng của Conference League mùa giải năm nay.

Chung cuộc: Tottenham vs Pacos Ferreira: 3-0 (3-1)

Cầu thủ ghi bàn: Kane (9', 35'), Lo Celso (70')

Đội hình ra sân:

Tottenham: Gollini, Doherty, Romero, Dier, Davies,  Lo Celso, Winks, Sessegnon (Hoejbjerg 63'), Moura (Alli 84'), Kane (Son Heung-Min 72'), Gil (Bergwijn 72').

Pacos de Ferreira: Ferreira, Antunes (Fernando Fonseca 76'), Flavio, Baixinho, Silva, Maracas, Pires, Eustaquio (Santos 76'), Delgado (Helder  69'), Denilson (Douglas 69'), Lucas Silva (Uilton 77').

Không Son và Kane, Tottenham bị đội bóng nhược tiểu đánh bại

Tottenham chuẩn bị nâng cấp hàng công bằng một ‘VĐV thể hình’

Tất cả những bàn thắng của Harry Kane ở NHA mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Tottenham Tottenham kết quả cúp c3 Harry Kane
Xem thêm