Quảng cáo

HLV Xavi chỉ ra ngôi sao trẻ triển vọng nhất thế giới

Thứ hai, 21/02/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lên tiếng ca ngợi tài năng của tiền vệ Pedri sau trận đấu với Valencia ở La Liga.

Tưởng chừng như đối đầu với Valencia trên sân Mestalla sẽ thử thách khó khăn giành cho Barcelona khi mà họ đang không có phong độ tốt. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra trái ngược với dự đoán của nhiều người.

Sau 90 phút, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã khiến Bầy dơi nhận thất bại bẽ bàng với tỷ số 1-4. Tân binh Aubameyang là tâm điểm trong chiến thắng của Blaugrana khi anh có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo mới.

Không chỉ có chân sút người Gabon, một cái tên khác cũng chơi cực kỳ nổi bật ở trận đấu vào đêm qua của Barca là Pedri dù anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 60.

pedri-barca-duoc-xavi-ca-ngoi
Pedri đã có những bước phát triển vượt bậc trong hơn 1 năm qua

Minh chứng cho điều này là việc HLV Xavi Hernandez đã phải lên tiếng ca ngợi tài năng của tuyển thủ Tây Ban Nha. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của CLB Al-Sadd nói rằng:

“Không có cầu thủ nào trên thế giới có tài năng như Pedri và anh ấy chỉ mới 19 tuổi.

Cậu ấy cực kỳ xuất sắc từ cách xoay người, khả năng kiểm soát về không gian và thời gian. Ngoài ra, Pedri thuận cả hai chân. Thật tuyệt vời khi có cậu ấy trong đội và chúng tôi phải giúp cậu ấy phát triển.

Pedri vào sân trong nửa giờ và điều đó có ý nghĩa rất quan trọng. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt trong cách chúng tôi chơi bóng. Tôi yêu cầu cậu ấy sút nhiều hơn và bây giờ cậu ấy đã có ba bàn thắng kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Pedri không phải là một cầu thủ bình thường. Có rất ít người như cậu ấy. Có lẽ, ở độ tuổi 19, cậu ấy đã là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình”.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, Barca trở lại top 4 La Liga bằng chiến thắng thuyết phục

Sao trẻ phung phí cơ hội, Barca hòa thất vọng tại Europa League

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xavi Barca Pedri
Xem thêm