Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ ra đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp cầm quân

Thứ ba, 08/03/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV của Liverpool đã có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng khiến ông cảm thấy khó khăn nhất.

Sau quãng thời gian dài tăm tối, Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp đã hoàn toàn lột xác. Từ một tập thể rệu rã, The Kop từng bước trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu trong vài năm trở lại đây.

Tại đội chủ sân Anfield, cựu thuyền trưởng Dortmund đã gặt hái được những thành công to lớn. Cụ thể, Klopp đem về phòng truyền thống của Lữ đoàn đỏ tổng cộng 5 danh hiệu.

Tuy nhiên, nếu không có sự cạnh tranh quyết liệt của Man City, số danh hiệu của Klopp đã có thể nhiều hơn. Và mới đây, chiến lược gia 54 tuổi cũng phải thừa nhận, The Citizens là đối thủ khó chơi nhất.

skysports-jurgen-klopp-pep-guardiola_5681010
Klopp coi Man City của Guardiola là đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp

“Tôi nghĩ nếu chúng tôi không ở đây vào năm nay hoặc hai năm trước hoặc ba năm trước, Man City đã vô địch vào tháng Hai. Vì có chúng tôi, Ngoại hạng Anh trở nên kịch tính hơn. Nếu không có Man City, tôi nghĩ Liverpool cũng có cơ hội tốt để vô địch.

Tôi có thể nói Man City là đối thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối đầu nhưng Pep Guardiola ở Bayern cũng không hề dễ dàng. Chúng tôi đã đẩy nhau lên mức điên rồ trong vài năm qua.

Tôi không nghĩ Man City sẽ đạt tới số điểm hiện tại nếu không có Liverpool và ngược lại cũng vậy. Tuy nhiên, nhưng mùa giải vẫn còn nhiều trận và hãy chờ xem chúng tôi sẽ kết thúc ở đâu”. Klopp chia sẻ trong buổi họp báo trước trận lượt về với Inter ở vòng 1/8 Champions League.

Khi Jurgen Klopp thể hiện sự già dơ tại Champions League

Liverpool bám sát Man City, Jurgen Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Đằng sau chiến thắng của Liverpool trước Inter ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jurgen Klopp Liverpool Man City Pep Guardiola
Xem thêm