Quảng cáo

Kante dương tính với Covid-19, Chelsea mất 4 trụ cột trước trận đấu với Juventus

Thứ tư, 29/09/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đã xác nhận 4 cái tên của The Blue sẽ không thể ra sân ở trận đại chiến với Juventus tới đây.

Sau khởi đầu cực kỳ thành công với chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường trong đó có tới 5 chiến thắng, Chelsea vừa mới phải nếm trái đắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Cụ thể ở cuộc đại chiến với Man City diễn ra vào cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-1 ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

Tuy nhiên, The Blues không có thời gian để buồn rầu bởi lẽ trước mắt họ là một trận đấu quan trọng khác tại vòng bảng của Champions League nơi mà họ sẽ đối đầu với Juventus.

9sxBaZrNvTdu_9sxBaZrNvTdu_twU1gDnkpQUp_original_1440x960
Lực lượng của Chelsea đang bị sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương

Thế nhưng đội bóng Tây London đã nhận tin dữ về tình hình lực lượng khi mà HLV Tuchel xác nhận của 4 cái tên sẽ không thể ra sân bao gồm: Christian Pulisic, Reece James, Mason Mount và N'golo Kante. Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã phát biểu trong buổi họp báo trước trận như sau:

“Christian Pulisic, Reece James và Mason Mount vắng mặt vì chấn thương. Trong đó, vết thương của James vẫn còn rất đau. Cuối cùng thì việc kiểm soát cơn đau sẽ được thực hiện. Cơn đau giảm xuống mức có thể mong đợi. Chúng tôi đang xem xét lại tình hình một lần nữa.

Thật không may, N'Golo Kante cho kết quả dương tính với Covid-19. Vì thế, cậu ấy cần phải cách ly và tuân thủ theo quy định của chính phủ. Hôm nay cậu ấy không tham gia tập luyện”.

Mất 4 cầu thủ kế trên ở trận đấu sắp tới chắc chắn lối chơi của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, Juventus cũng sẽ không có được sự phục vụ của Dybala và Morata.

Những ngôi sao tuyển Pháp từng thi đấu cho Chelsea

Juventus gặp biến cố lớn trước trận đại chiến Chelsea

VIDEO: Những cái tên từng khoác áo cả Chelsea và Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Kante Chelsea vs Juventus Cúp C1
Xem thêm