Quảng cáo

Pep Guardiola ‘ra tay’ với đội bóng cũ, Man City sở hữu ‘siêu trung vệ’?

Thứ sáu, 04/02/2022 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang có tham vọng bổ sung thêm một ‘lá chắn’ cho Man City vào mùa hè tới.

Manchester City ở mùa giải năm nay vẫn đang thể hiện được sức mạnh của nhà đương kim vô địch tại Ngoại hạng Anh. Sau 23 trận đã đấu, The Citizens đã giành được 57 điểm và chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 9 điểm.

Thành tích trên của Man City có sự đóng góp rất lớn của những cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự khi thủ môn Ederson Moraes mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 14 lần, con số thấp nhất tại giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng với bộ khung hiện tại. Theo nguồn tin thân cận của Barcelona là tờ Sports, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang rất muốn đưa trung vệ Ronald Araujo về Man City vào mùa hè tới.

ronald-araujo-barcelona-2022-1642823453
Araujo đã có những bước phát triển vượt bậc tại Barca

Thậm chí, cựu HLV của đội bóng xứ Catalan đã được phát hiện ăn tối với người đại diện của Araujo là Edmundo Kabchi.

Hiện tại, hợp đồng giữa trung vệ người Uruguay và Barca chỉ còn thời hạn đến năm 2023 nhưng các cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên đã bị đình trệ. Vì vậy, nếu không bán Araujo vào cuối mùa giải, rất có thể Blaugrana sẽ mất trắng cầu thủ 22 tuổi sau chưa đầy 17 tháng nữa.

Araujo là một trong những cầu thủ trẻ tiến bộ vượt bậc tại Barca trong 2 năm qua. Ngoài thể hình ấn tượng, ngôi sao sinh năm 1999 còn sở hữu tốc độ, khả năng chuyền bóng và không chiến rất tốt. Nếu được làm việc với Guardiola, cầu thủ này hứa hẹn sẽ trở thành ‘Gerard Pique 2.0’.

Tân binh Alvarez của Man City đáng giá như thế nào?

Jurgen Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch với Man City sau chiến thắng quan trọng

Xavi vẫn thể hiện được khả năng chơi bóng dù đã giải nghệ từ khá lâu
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Man City Barca chuyển nhượng
Xem thêm