Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại: Không thể thiếu Ronaldo và Messi

Thứ ba, 01/02/2022 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi ra đời, bóng đá đã sản sinh rất nhiều huyền thoại, những người đã giúp môn thể thao vua phát triển.

Để tìm ra những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại ở từng vị trí, Ranker - một công ty truyền thông kỹ thuật số chuyên thực hiện các cuộc thăm dò về giải trí, thương hiệu, thể thao, ẩm thực và văn hóa đã tiến hành một cuộc nghiên cứu trên phạm vi toàn cầu. Và mới đây, họ đã công bố kết quả.

Theo đó, 3,5 triệu phiếu bầu từ rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới đã cho ra được 11 cái tên xứng đáng. Ở vị trí thủ môn, huyền thoại của CLB Juventus và đội tuyển Italia - Gianluigi Buffon là người được chọn.

Hai cánh ở hàng thủ 4 người sẽ là Phillip Lahm và Roberto Carlos. Trong đó, nhà vô địch World Cup 2014 có mặt trong đội hình vĩ đại nhất lịch sử là một bất ngờ khi nhiều người cho rằng Cafu xứng đáng hơn.

lineup
Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại (Theo Ranker)

Trung tâm hàng phòng ngự sẽ là sự xuất hiện của Carles Puyol, người từng giành cú ăn sáu lịch sử cùng Barcelona và ‘Hoàng đế’ Franz Beckenbauer. Giống như Lahm, huyền thoại của đội tuyển Tây Ban Nha cũng được cho là không thể so sánh với Paulo Maldini.

Ở tuyến giữa, không có gì bất ngờ khi Ronaldinho và Zinedine Zidane được bầu chọn. Hai huyền thoại này sẽ chơi cạnh ‘Cậu bé vàng’ Diego Maradona.

Trong khi đó Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ đảm nhận hai vị trí tiền đạo cánh. Hai siêu sao này sẽ cùng với trung phong Ronaldo de Lima tạo thành hàng công có sức ‘hủy diệt’ bất kỳ hàng thủ nào.

NÓNG: Hoàn tất thỏa thuận, siêu sao gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’ ngay hè này

Nhà báo xác nhận, MU nhận tin không thể vui hơn từ ‘siêu bom tấn’ 50 triệu bảng

Siêu phẩm Reece James ghi vào lưới Brighton
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại
Xem thêm