Quảng cáo

Gã khổng lồ chi 100 triệu euro, Dortmund ‘ngậm ngùi’ để Haaland ra đi?

Thứ năm, 27/01/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Na Uy lúc này đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Vào mùa đông năm 2020, Borussia Dortmund đã chi ra 20 triệu euro cho RB Salzburg để đem tiền đạo Erling Haaland về sân Signal Iduna Park. Sau 2 năm, họ đã đã biến cầu thủ sinh năm 2000 trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Trong 84 lần ra sân trong màu áo của Dortmund, Haaland đã ghi tới 82 bàn cùng với đó là 18 pha kiến tạo. Tốc độ, khả năng chọn vị trí và kỹ năng dứt điểm chính là những thứ đã giúp ngôi sao 21 tuổi sở hữu một hiệu suất ghi bàn khiến mọi tiền đạo phải thèm khát.

Với phong độ ấn tượng như vậy, không khó hiểu khi Haaland nhận được sự quan tâm của rất nhiều những đội bóng lớn. Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Man Utd, Man City, PSG hay Liverpool đều rất muốn có anh trong đội hình.

1237316670.0
Haaland gần như chắc chắn sẽ rời Dortmund vào cuối mùa

Cũng chính vì điều này mà Dortmund rất khó có thể giữ chân được Haaland, mặc dù họ đã không ít lần họ khẳng định sẽ không bán ngôi sao số một của đội bóng. Minh chứng cho quyết tâm của đội bóng vùng Ruhr là việc họ đã nói ‘không’ với số tiền 135 triệu bảng của Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

Dẫu vậy, mọi chuyện vào tháng 6 tới nhiều khả năng sẽ thay đổi khi mà điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ có chính thức có hiệu lực.

Mới đây nhất tờ Goal đã xác nhận rằng, Barca đang huy động 100 triệu euro (tiền phá vỡ hợp đồng + phí lót tay) để chiêu mộ Haaland sau khi mùa giải năm nay khép lại. Dù đang gặp rắc rối và mặt tài chính nhưng nếu bán 49% cổ phần trong công ty truyền thông của chính họ là Barca Studios.

Đàm phán thuận lợi, Barca hoàn thành ‘bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá’?

Nhà báo xác nhận, Barca chuẩn bị ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Dortmund chuyển nhượng Barca
Xem thêm