Quảng cáo

Từ chối hợp đồng với Real Madrid, 'cầu thủ đắt giá nhất thế giới' gia nhập gã khổng lồ?

Thứ năm, 27/01/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Real Madrid có thể sẽ rời đội bóng này vì không được đáp ứng các yêu cầu về hợp đồng.

Hiện tại rất khó để khẳng định ai là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Có ý kiến cho rằng những Thibaut Courtois, Eder Militao hay David Alaba là những cầu thủ không thể thiếu ở hàng phòng ngự, Toni Kroos và Luka Modric đặc biệt quan trọng ở trung tâm tuyến giữa, hay Karim Benzema kinh nghiệm và sắc sảo ở phía trên.

Một cái tên rất đáng chú ý khác mà chưa được nhắc tới là Vinicius Jr, cầu thủ đang là niềm cảm hứng cho hàng tấn công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil trở nên đặc biệt quan trọng là giữ vị trí không thể thiếu trong đội hình của Real Madrid. Những con số thống kê không biết nói dối, khi Vinicius Jr đã ghi 15 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo trong 30 trận đã qua trong mùa giải năm nay.

Sự tiến bộ của Vinicius Jr trong mùa giải năm nay khiến anh được Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES) lựa chọn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại, khi được định giá tới 166 triệu euro. Đương nhiên, viên ngọc quý của Real Madrid cũng đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo dõi sát sao.

Vinicius Jr
Vinicius Jr từ chối hợp đồng với Real Madrid. Ảnh: Getty

Nhận thức được mối nguy này, Real Madrid đã bắt đầu tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với Vinicius Jr, cầu thủ sẽ chỉ còn hơn 2 năm hợp đồng tại sân Bernabeu. Dù vậy, các cuộc đàm phán cho tới nay vẫn chưa đi đến kết quả.

Vinicius Jr mong muốn với những đóng góp của mình, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất Real Madrid, nhưng những gì mà đội bóng này sẵn sàng chi cho anh là không đáp ứng được mong muốn của tuyển thủ Brazil.

Trong hoàn cảnh đôi bên chưa đi đến tiếng nói chung, gã nhà giàu nước Pháp PSG đã sẵn sàng vào cuộc. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hy vọng Vinicius Jr sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Neymar, cầu thủ năm nay đã 30 tuổi và có ý định sớm ngừng thi đấu đỉnh cao. 

Cũng theo tờ El Nacional, ngoài Vinicius Jr, PSG cũng đang nhắm tới một cầu thủ rất quan trọng khác của Real Madrid là Thibaut Courtois.

Thay đổi ý định ban đầu, MU bổ nhiệm ‘cái tên không thể ngờ’?

Neymar xác nhận muốn rời PSG, gia nhập bến đỗ bất ngờ

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Vinicius Jr PSG
Xem thêm