Quảng cáo

'Trả đũa' vụ Mbappe, PSG cuỗm cầu thủ quan trọng nhất Real Madrid?

Thứ tư, 26/01/2022 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Real Madrid vẫn chưa thể chiêu mộ thành công Kylian Mbappe, họ đang đứng trước nguy cơ bị chính PSG lấy đi cầu thủ được cho là quan trọng nhất.

Từ mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã công khai chiêu mộ Kylian Mbappe khi sẵn sàng tung ra lời đề nghị trị giá 180 triệu euro. Ngay cả tiền đạo người Pháp cũng đã bày tỏ lại tình cảm với đội bóng Tây Ban Nha, nhưng PSG chứng tỏ họ không thiếu tiền khi lập tức từ chối.

Cho tới lúc này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Mbappe, dù vậy tình thế đang thay đổi khi PSG đến gần với thỏa thuận mời Zidane về làm huấn luyện viên trưởng, điều đó rất có thể sẽ khiến Mbappe thay đổi quyết định của mình.

Theo tờ El Nacional, thậm chí chính PSG còn đang sẵn sàng thực hiện cuộc "công kích" trở lại Real Madrid. Theo đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn mang về sân Công viên các Hoàng tử cầu thủ có tầm quan trọng hàng đầu của Real, đó là thủ thành Thibaut Courtois.

Thibaut Courtois
PSG muốn chiêu mộ Thibaut Courtois. Ảnh: Getty

Những năm tháng đầu tiên chuyển đến chơi cho Real Madrid từ Chelsea, Thibaut Courtois đã phần nào gây thất vọng. Tuy nhiên khi sự tự tin được cải thiện, thủ môn người Bỉ càng chơi càng hay và cho tới lúc này đang được nhận định là người gác đền xuất sắc nhất thế giới, đồng thời là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez dĩ nhiên không có ý định bán Courtois, nhưng họ sẽ phải lo lắng khi PSG sẵn sàng vào cuộc. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ dùng rất nhiều tiền để hy vọng chiêu mộ thủ thành đội tuyển Bỉ. Nếu đến PSG, Courtois có thể sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử, cùng một mức lương ấn tượng hơn những gì đang nhận được ở Real Madrid.

Barcelona từng nhận trái đắng trước PSG vụ Neymar và lúc này, đội bóng nước Pháp cũng đang có ý đồ muốn Real Madrid phải trả giá khi công khai tình cảm với Kylian Mbappe.

Không phải Real, PSG hay Juve, Pogba gia nhập đội bóng 'nhược tiểu'?

Thất bại vụ Mbappe, Real Madrid chiêu mộ tiền đạo xuất sắc hơn Messi và Ronaldo?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Mbappe Real Madrid Courtois
Xem thêm