Quảng cáo

HLV Zidane được xác nhận chắc chắn gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thứ sáu, 21/01/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, mới đây HLV Zinedine Zidane đã được xác nhận chắc chắn sẽ gia nhập “gã khổng lồ” ở mùa giải mới.

Tương lai của HLV Zinedine Zidane đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ túc cầu trong thời gian gần đây. Đã có những đồn đoán cho rằng nhà cầm quân 49 tuổi đã được liên hệ với PSG, Man United hay ĐT Pháp. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Marca đã khẳng định về điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân người Pháp.

Theo đó, nguồn tin trên khẳng định rằng HLV Zidane đang ở gần PSG hơn bao giờ hết. Ông thầy người Pháp được Les Parisiens nhắm tới như phương án số một để thay thế Mauricio Pochettino trong mùa giải mới 2022/23 khi nhà cầm quân người Argentina đang được liên hệ để chuyển đến Man United.

zidane-1
HLV Zidane đang ở rất gần PSG (Ảnh: Internet)

Thậm chí, một số người trong nội bộ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã khẳng định rằng, Zinedine Zidane chắc chắn sẽ tiếp quản ghế nóng của đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Sự xuất hiện của Zidane tại PSG được kỳ vọng sẽ giúp “gã khổng lồ” thay đổi diện mạo và hướng đến mục tiêu là chức vô địch Champions League.

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng được xem là chìa khóa trong việc giữ chân những siêu sao ở lại PSG, trong đó điển hình là trường hợp của Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 sẽ đáo hạn hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và đội bóng thủ đô đang gặp khó trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Zidane từng giành được nhiều danh hiệu quý giá, trong đó đáng chú ý nhất là 3 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Nếu có thể sở hữu chữ ký của thuyền trưởng 49 tuổi trong mùa hè năm nay, PSG sẽ trở thành một đối thủ vô cùng đáng gờm tại đấu trường châu Âu với mọi ông lớn trong mùa giải mới. 

Ngôi sao bùng nổ, Liverppol đoạt vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

'Ngã giá' không ai ngờ, Dembele gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm