Quảng cáo

Rời Chelsea, Lukaku chốt bến đỗ mới không ai ngờ tới?

Thứ hai, 03/01/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Bỉ đang được cho là muốn ra đi sau những mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel.

Trong bài phỏng vấn với tờ Sky Italia cách đây vài ngày, tiền đạo Romelu Lukaku đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Thomas Tuchel và cho rằng bản thân không được trao điều kiện tốt nhất để tỏa sáng tại Stamford Bridge. Anh cũng thừa nhận mình đang không hạnh phúc ở London và muốn quay về Inter Milan.

Ngay sau phát biểu trên, Lukaku đã bị nhà cầm quân người Đức loại khỏi đội hình của Chelsea ở trong cuộc tiếp đón Liverpool vào đêm qua (2/1). Và dự kiến, cựu thuyền trưởng của PSG sẽ có cuộc nói chuyện với chân sút người Bỉ để làm rõ mọi vấn đề.

Dù vậy, sẽ rất khó để hai bên có được tiếng nói chung trong bối cảnh Lukaku đã sẵn sàng cho một cuộc ‘đào tẩu’ khỏi đội bóng đương kim vô địch Champions League.

1640896004_newFile-3
Lukaku không muốn ở lại Chelsea sau khi mâu thuẫn với HLV Tuchel

Và theo thông tin mới nhất từ Gazzetta Dello Sport, Lukaku có thể sẽ gia nhập đại kình địch của Chelsea ở thành London là Tottenham. Cụ thể, cựu tiền đạo của Man Utd muốn tái hợp với người thầy cũ của mình khi còn ở Inter Milan là Antonio Conte.

Về phía Tottenham, họ được cho là sẵn sàng bán đi Harry Kane, người không còn có động lực để thi đấu cho Spurs và đang có phong độ tệ hại mùa giải này để đem Lukaku về. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng sẽ là hòn đá ngáng đường Spurs hoàn tất thương vụ này.

Ngoài Tottenham, một điểm đến tiềm năng khác mà Lukaku có thể cân nhắc là Juventus. Hiện tại, đội bóng thành Turin đang chật vật trong việc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thế chỗ cho khoảng trống mà Ronaldo để lại và ngôi sao 28 tuổi đang là một trong những sự lựa chọn của họ.

Lukaku chỉ trích Tuchel, khẳng định muốn ra đi ngay lập tức

HLV Tuchel chính thức lên tiếng 'dằn mặt' Lukaku sau vụ đòi ra đi

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Chelsea Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm