Quảng cáo

Trả lương khủng, MU bổ nhiệm ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Solskjaer?

Thứ hai, 22/11/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ hiện tại đang rất nỗ lực trong công cuộc tìm kiếm người thay thế vị trí của chiến lược gia người Na Uy.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng Manchester United lúc này lại đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson. Cụ thể, Quỷ đỏ đang xa dần với cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh với chuỗi phong độ nghèo này.

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng thể hiện một lối chơi thiếu sức sống cùng với đó là những sai lầm cá nhân liên tục xuất hiện, đặc biệt là ở hệ thống phòng ngự. Minh chứng rõ nhất cho điều này là những trận thua tủi hổ trước Liverpool, Man City và Watford.

Chính vì điều này mà vào ngày hôm qua (21/11), BLĐ Man Utd đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer và người sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong những trận đấu tiếp theo là trợ lý Michael Carrick.

0_Brendan-Rodgers-334
Rodgers đang là MU nhắm đến để thay thế cho Solskjaer

Tuy nhiên, thượng tầng của đội chủ sân Old Trafford sẽ không kéo dài điều này quá lâu. Vì thế, họ đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm một chiến lược gia đẳng cấp để ngồi vào chiếc “ghế nóng”.

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, HLV Brendan Rodgers đã được các giám đốc của Man Utd liên hệ ngay sau khi Solskjaer bị sa thải. Bởi lẽ, họ muốn nhanh chóng bổ nhiệm HLV mới để ổn định đội bóng. Ngoài ra, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh cũng sẵn sàng trả 8 triệu bảng cho Leicester để có được Rodgers.

Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao khi mà Rodgers được cho là có một điều khoản trong hợp đồng cho phép cựu HLV của Liverpool có thể rời đi nếu nhận được lời mời từ các đội bóng lớn và Man Utd là một trong số đó.

MU chính thức bổ nhiệm HLV thay Solskjaer, báo Anh khẳng định là sai lầm

Ronaldo tiến cử ‘kình địch cũ’ để thay thế Solskjaer tại MU

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Solskjaer
Xem thêm