Quảng cáo

'Chàng tí hon' xứ Catalan tạo nên cú sốc trước 'Gã khổng lồ' thành Madrid

Chủ nhật, 03/10/2021 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có một trận đấu gây thất vọng nữa khi để Espanyol đánh bại ở vòng đấu thứ 8 của La Liga 2021/22.

Sau những kết quả không tốt trước Villarreal và Sheriff, các cầu thủ Real Madrid rất quyết tâm có được chiến thắng trước Espanyol để lấy lại sự tự tin. Và ở trong những phút đầu tiên họ là đội bóng kiểm soát được thế trận.

Tuy nhiên, Los Blancos mới là đội phải nhận bàn thua trước.Phút 17, tiền vệ Embarba đi bóng tốc độ bên cánh phải, thoát khỏi sự đeo bám của Alaba trước khi căng ngang vào cho Raul De Tomas dứt điểm tung lưới thủ môn Thibaut Courtois.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã cố gắng tạo ra nhiều sức ép về phía cầu môn của đội chủ nhà nhưng họ tỏ ra cực kỳ bế tắc và đành chấp nhận bị dẫn trước sau 45 phút đầu tiên.

Espanyol đã có màn trình diễn xuất sắc trước Real Madrid
Espanyol đã có màn trình diễn xuất sắc trước Real Madrid

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Real vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Diego Lopez khi mà hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan thi đấu quá chắc chắn. Không những thế, Los Blancos đã phải đón nhận bàn thua ở phút thứ 60.

Từ một pha phản công, Aleix Vidal có pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ và "xâu kim" Nacho Fernandez trước khi đánh bại thủ môn Thibaut Courtois với pha đặt lòng lạnh lùng vào góc gần.

Một mình Benzema là không đủ để giúp Real có điểm trước đội chủ nhà
Một mình Benzema là không đủ để giúp Real có điểm trước đội chủ nhà

Dù Benzema đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút thứ 71 sau một pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã không thể có được dù chỉ là 1 điểm khi mà trong những phút còn lại họ đã không thể có thêm một lần chọc thủng lưới của thủ môn bên phía đội chủ nhà.

Dù phải thất bại ở trận đấu này, Real vẫn giữ ngôi đầu, tuy nhiên giờ đây họ chỉ hơn đội bóng xếp thứ 2 là Atletico Madrid về chỉ số phụ mà thôi.

 

TRẬN ĐẦU KẾT THÚC

Espanyol 1-2 Real Madrid

 
81'

KHÔNG ĐƯỢC

Từ quả phạt góc bên cánh phải, Benzema bật cao đánh đầu nhưng anh đưa bóng đi chệch cột dọc.

 
71'

BENZEMA RÚT NGẮN CÁCH BIỆT CHO REAL

Tiền đạo người Pháp có pha đi bóng xộc vào trung lộ loại bỏ 2 hậu vệ bên phía đội chủ nhà trước khi tung ra cú đá hiểm hóc để đánh bại thủ môn Diego Lopez

 
63'

KHÔNG VÀO

Đội chủ nhà Espanyol có pha phản công sắc bén và Sergi Darder có cơ hội đối mặt với thủ môn bên phía Real nhưng tiếc anh đã đưa bóng đi ra ngoài

 
60'

2-0 CHO ESPANYOL

Aleix Vidal có pha "xâu kim" Nacho Fernandez trước khi đánh bại thủ môn Thibaut Courtois với pha đặt lòng lạnh lùng vào góc gần.

 
50'

KHÔNG VÀOOOOO!!!!!

Eder Militao bật cao đánh đầu từ tình huống đá phạt góc của Modric nhưng tiếc là bóng đi chệch khung thành của Espanyol trong gang tấc

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Espanyol giao bóng

 

HIỆP 1 KẾT THÚC

Espanyol tạm dẫn trước Real với tỷ số 1-0

 
38'

NGUY HIỂM

Raul De Tomas băng vào rất nhanh đón đường căng ngang bên cánh phải, tuy nhiên hậu vệ Real đã tác động để cầu thủ Espanyol không thể tung ra cú dứt điểm.​

 
32'

REAL GẶP BẾ TẮC

Đội khách hoàn toàn làm chủ thế trận nhưng họ vẫn chưa tìm kiếm được cơ hội đáng chú ý để gỡ hòa

 
21'

BENZEMA BỎ LỠ THỜI CƠ

Camavinga treo bóng vào từ cánh trái, Benzema bắt volley nhanh như chớp, bóng đi đúng vị trí của thủ môn Diego Lopez.

 
17'

1-0 CHO ESPANYOL

Embarba đi bóng tốc độ bên cánh phải, thoát khỏi sự đeo bám của Alaba trước khi căng ngang vào cho Raul De Tomas dứt điểm tung lưới Real, mở tỷ số trận đấu.

 
11'

THẺ VÀNG CHO CẦU THỦ BÊN PHÍA ESPANYOL

Embarba phải nhận thẻ vàng sau pha giẫm lên chân của Camavinga

 
3'

CƠ HỘI CHO REAL MADRID

Hậu vệ bên phía Espanyol có pha chuyền bóng đến chân của Vinicius. Sau đó cầu thủ người Brazil chuyền bóng để Benzema dứt điểm nhưng tiếc bóng đi quá nhẹ.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Real Madrid là đội giao bóng trước

Đội hình ra sân:

Espanyol (4-3-3): Diego Lopez; Gil, Cabrera, Gomez, Pedrosa; Bare, Melendo, Darder, Vidal, Embarba, De Tomas.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Vazquez, Alaba, Militao, Nacho; Camavinga, Kroos, Modric; Valverde Vinicius, Benzema.

Nhận định chung

Dù có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay nhưng trong thời gian gần đây, Real Madrid đã có những màn trình diễn đáng thất vọng. Cụ thể, họ để Villarreal cầm hòa vào cuối tuần trước ở La Liga sau đó là trận thua muối mặt trước Sheriff Tiraspol ở Champions League hồi giữa tuần.

Lý do khiến Los Blancos không có kết quả tốt là do họ không có được những nhân sự tốt nhất khi Ceballos, Bale, Marcelo, Mendy hay Cavajal đều vắng mặt dài hạn vì chấn thương.

Tuy vậy, việc chỉ phải làm khách trước Espanyol tại xứ Catalan sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để giúp cho Real có thể chặn đứng mạch trận thiếu sức sống.

Espanyol là một trong những
Espanyol là một trong những "con mồi" ưa thích của Real ở La Liga

Lúc này, chủ nhà Espanyol đang đứng ở vị trí thứ 14 với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 7 vòng đầu tiên. Đội chủ sân RCDE chỉ thắng được đúng 1 trận từ đầu mùa. Thêm vào đó, HLV Vicente Moreno cũng không có được sự phục vụ của các trụ cột trong trận đấu này như: Llambrich, Puado, Olazabal hay Calero.

Ngoài ra, Espanyol cũng thường xuyên gặp khó mỗi khi phải đối mặt với Real, họ thua tới 9/10 trận đối đầu gần đây tại La Liga trước Real. Vì vậy, thật khó để đội chủ nhà có được dù chỉ là 1 điểm trước Kền kền trắng.

Video bàn thắng Real 1-2 Sheriff: Siêu phẩm đánh sập Bernabeu

HLV Real 'đổ tại số' khi thua đội chiếu dưới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Real Madrid vs Espanyol Real Madrid vs Espanyol kết quả La Liga
Xem thêm