Quảng cáo

Tuchel xác nhận, lộ diện ngôi sao đầu tiên rời Chelsea ở mùa Đông?

Thứ ba, 11/01/2022 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng The Blues sẽ có những biến động về mặt nhân sự ở trong thời gian tới.

Gia nhập Chelsea vào năm 2017 từ Everton với rất nhiều những sự kỳ vọng nhưng tiền vệ Ross Barkley đã không để bất kỳ dấu ấn nào tại Stamford Bridge. Sau 3 năm chủ yếu làm bạn với băng ghế dự bị thì đến mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh được cho mượn tại Aston Villa.

Tuy nhiên, Barkley vẫn thể hiện một phong độ tệ hại và bị đội chủ sân Villa Park trả về. Cho đến hiện tại, tình cảnh của thần đồng một thời của bóng đá Anh thậm chí còn tồi tệ hơn trước khi anh chỉ được sử dụng ở các trận đấu tại Liên đoàn Anh hoặc FA Cup.

Chính vì lẽ đó mà Barkley đang được cho là muốn rời thủ đô London để đến một đội bóng khác để cứu vãn sự nghiệp của mình. Theo The Telegraph, Everton đang theo dõi ngôi sao sinh năm 1993 và muốn một thỏa thuận cho mượn để khỏa lấp khoảng trống ở hàng tiền vệ do ‘cơn bão’ chấn thương gây ra.

NINTCHDBPICT000704382800-e1641815044456-compressed
Barkley đã không còn nằm trong kế hoạch của Tuchel

Mới đây nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận tương lai của Barkley. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức nói rằng:

“Chúng tôi vẫn chưa thảo luận về thỏa thuận cho mượn đối với Barkley. Mọi thứ phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn và mang lại ý nghĩa như thế nào. Hãy cùng chờ xem.

Cơ hội luôn đến với mọi cầu thủ. Luôn có cơ hội vào sân, đặc biệt khi đội bóng có nhiều trường hợp chấn thương và nhiễm Covid-19".

Với tuyên bố của Tuchel, Chelsea sẵn sàng để Barkley ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý bởi lẽ cựu HLV PSG từ lâu đã loại cầu thủ này ra khỏi kế hoạch của mình.

Đối tác ra giá, Chelsea ngay lập tức chốt cái tên thay thế Lukaku?

Đồng ý để Lukaku về dưới trướng Zidane với giá khủng, Chelsea mua ngay 'siêu bom tấn'?

Bàn thắng đầu tiên của Barkley trong màu áo Chelsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thomas Tuchel Chelsea chuyển nhượng Ross Barkley
Xem thêm