Quảng cáo

Romano xác nhận tương lai của Ronaldo

Thứ ba, 17/08/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, tờ La Repubblica của Italia đưa tin, Juventus đang muốn để Ronaldo ra đi ngay trong mùa hè này do họ không thể đảm bảo được mức lương 31 triệu euro mà CR7 đang nhận.

Ngay lập tức sau khi xuất hiện thông tin này, tờ Corriere dello Sport đã nhận định rằng, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đang hướng thân chủ của mình đến Manchester City. Tờ Mirror thì cũng có bài viết nói về việc Man Utd muốn đưa chủ nhân của 5 QBV quay trở lại Old Trafford.

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Trong khi chương trình El Chiringuito của Tây Ban Nha lại nghĩ, HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp Ronaldo tại Real Madrid. Ngoài ra, trước đó nhiều tờ báo ở châu Âu cũng đã khẳng định rằng, PSG muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ của Sporting Lisbon để hoàn tất kỳ chuyển nhượng hoàn hảo của mình.

Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano thì tất cả những thông tin trên đều không chính xác. Vị ký người Ý xác nhận, BLĐ Juventus vẫn luôn muốn giữ chân Ronaldo và họ cũng đã có kế hoạch với anh ở mùa giải này. Cụ thể, Romano chia sẻ:

Ban lãnh đạo Juventus luôn tuyên bố rằng CR7 sẽ ở lại và trở thành một phần của đội bóng ở trong mùa giải này. Tuy nhiên cần phải nhớ rằng Cristiano sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2022 và anh ấy vẫn chưa nói chuyện với Juventus về việc gia hạn.

Cristiano-Ronaldo-e1626687566762
Juventus vẫn muốn giữ Ronaldo ở lại

Man City không xem xét bất kỳ bước đi nào dành cho Ronaldo vì mục tiêu chính của họ trong mùa hè này vẫn luôn là Harry Kane.

Paris Saint-Germain không có ý định ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau khi có được Messi. PSG vẫn đang rất tự tin trong việc giữ chân Kylian Mbappe vào mùa hè này nhưng Real Madrid sẽ sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp nếu có cơ hội trong 15 ngày tới hoặc mùa hè năm sau nếu Al Khelaifi không cho phép Mbappe đi bây giờ.

Mong muốn của Carlo Ancelotti là đưa Cristiano trở lại Real Madrid, tuy nhiên Juventus vẫn chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua nào. Chủ tịch Florentino Perez là người quyết định mọi thứ ở Real Madrid nên thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn thái độ của vị chủ tịch này.”

ronaldo-r-1599972083-2021-1599972204
Tương lai của Ronaldo đang rất khó đoán định

Ronaldo và Messi bị đánh bại ở hạng mục ‘Cầu thủ xuất sắc nhất 2021’

Bạn thân tiết lộ bến đỗ mới của Ronaldo ngay trong hè 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo rời Juventus PSG Juventus Man Utd Man City Real Madrid
Xem thêm