Quảng cáo

Kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 04/07/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, BHL ĐT Việt Nam và VFF đã có những kế hoạch nhằm giúp cho quá trình thi đấu của đội tuyển diễn ra suôn sẻ nhất.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Vào đầu tháng 9 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có những trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Để giúp cho quá trình hội quân, tập luyện và thi đấu của đội tuyển diễn ra suôn sẻ nhất có thể, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có những kế hoạch nhằm giúp cho các giải đấu cấp CLB kết thúc sớm hơn.

Theo kế hoạch dự kiến, V.League sẽ trở lại vào ngày 31/7 và thi đấu liên tục đến ngày 23/8 nhằm đáp ứng cho ĐT Việt Nam có thể chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Sau khi V-League tìm được nhà vô địch của giải đấu, thì ngay sau đó một ngày các cầu thủ nằm trong danh sách triệu tập sẽ phải hội quân tại Hà Nội và bắt đầu tập luyện.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay tới Ả Rập Xê-Út để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 02/9.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 8 để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022-60102
ĐTVN sẽ hội quân vào cuối tháng 8

Đây được xem là một phương án rất hợp lý của VFF khi vừa có thể cân bằng giữa việc hoàn thành giai đoạn còn lại của V-League, vừa có đủ thời gian để đội tuyển có được sự chuẩn bị tốt nhất cho VL World Cup 2022.

Chia sẻ với truyền thông, Phó Chủ tịch thường trực VFF - ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Vòng loại thứ 3 là vòng đấu có sự góp mặt của 12 đội tuyển hàng đầu châu Á. Do vậy, việc được đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Á ở một giải đấu chính thức là cơ hội rất quý giá đối với ĐT Việt Nam.

Điều này có giá trị rất lớn về hình ảnh, chuyên môn để giúp cầu thủ Việt Nam tiếp tục có trải nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực để hướng tới mục tiêu xa hơn khi World Cup nâng lên 48 đội vào năm 2026. Chúng tôi kỳ vọng đây là đấu trường có thể giúp bóng đá Việt Nam rút ra nhiều kinh nghiệm”.

Hy vọng rằng những sự chuẩn bị trên sẽ giúp ĐT Việt Nam có kết quả tốt tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Báo Trung Quốc: 'Việt Nam không mạnh tới mức làm chấn động Châu Á'

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đội tuyển Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 V-League VFF VPF
Xem thêm